Đường chuyên gia trong làng sinh thái

Các khu vực lân cận Pyeongchang (Thành phố Hồ Chí Minh) và tỉnh Long An đã có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và khu công nghiệp. Theo thống kê hiện tại, Longan và tỉnh Pingchang có gần 5.000 ha đất làm vườn công nghiệp. Đặc biệt ở quận Dehe và quận Pingchang của thành phố Long’an, có các khu công nghiệp như Tan Tao, Le Mingxuan, Tan De, Dan Duo, Dehe 1, Dehe 2, Haisen, Han Fu, …- — Phố chuyên gia kinh nghiệm Eco Village

Với sự phát triển của các khu công nghiệp, công nhân ở khắp mọi nơi đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với cuộc sống và công việc. Đặc biệt là các chuyên gia trong và ngoài nước. Hầu hết họ muốn sống cùng gia đình. Do đó, họ không chỉ cần chỗ ở thoải mái và đầy đủ dịch vụ mà còn phải đáp ứng nhu cầu của họ và gia đình họ về chỗ ở, phục hồi chức năng, chăm sóc y tế, giải trí …– Với thông điệp “Sống cùng thiên nhiên”, Eco Village (Đức Hòa-Long An, Chủ đầu tư của Công ty Phúc Khang) là một trong những dự án mới và độc đáo trên thị trường bất động sản. Từ miền Nam. Dự án có 2 hồ sinh thái với diện tích 23 ha. Nó tập hợp các cơ sở hiện đại, như trung tâm mua sắm, trường học, công viên, nhà hàng, bến tàu, các địa điểm thể thao và giải trí dưới nước …… Khu vực làm việc chuyên nghiệp.

Đường chuyên gia của làng sinh thái nằm cạnh hồ sinh thái rộng 7 ha và hệ thống giao thông rộng rãi được bao quanh bởi các kênh đào, tạo ra không gian xanh cho mọi không gian sống. Được thiết kế cùng với ngôi nhà vườn hiện đại liền kề, nhưng vẫn liên quan đến thiên nhiên. Các mô hình sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ và kính, thông qua thiết kế vườn treo của căn phòng, sẽ giúp chủ nhà tận hưởng thiên nhiên tại nhà.

Tầng trệt được thiết kế cho khu vực kết hợp vườn treo và hồ cảnh quan nhỏ. Không gian giữa phòng khách và nhà bếp tạo ra rất nhiều không gian cho những cuộc tụ họp thân mật tại nhà. Thiết kế và bố trí của tầng một và tầng hai nên tận dụng tối đa ánh sáng và gió để đảm bảo thông gió và tầm nhìn của tất cả các phòng. Đặc biệt chú ý đến khu vực phòng giải trí để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà hoặc được sử dụng linh hoạt như một phòng ngủ cho khách. Ngoài ra, kiến ​​trúc sư cũng thiết kế một không gian làm việc và thư viện riêng tư yên tĩnh.

Mẫu nhà với thiết kế sân vườn độc đáo.

Ở Expert Street, bạn có thể đi dạo trên con đường cỏ và tận hưởng hồ sinh thái không khí trong lành. Hoặc vào cuối tuần, bạn có thể đi cắm trại gia đình, câu cá, lướt sóng trong làng sinh thái …

Đây là một dự án có vị trí chiến lược với két sắt hợp pháp với sổ đỏ và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Khi các nhà đầu tư có một kế hoạch hỗ trợ có thể liên hệ với các chuyên gia và nhà đầu tư tại các khu công nghiệp xung quanh, bạn có thể đầu tư hiệu quả và không phải lo lắng.

Người liên hệ: -Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Quảng Khang, điện thoại: (08) 3929 2222-0989 360 999, trang web: http://www.phuckhang.vn/.

Phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Công ty phát triển bất động sản Anji, ĐT: (08) 38402403-0937 119 111, Website: http://www.angia.com.vn/

Tòa nhà bất động sản Danh Khôi , Điện thoại: (08) 3 84 84 666-0909 197 123, trang web: http: //www.danhkhoi. com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Fukang)

    Leave Your Comment Here