Không gian sống xanh tại thành phố Thanh Hà Mường Thành

Là một trong những dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, dự án khu đô thị Thành Hà Cienco5 Land sẽ được bàn giao cho cư dân Thanh Hà vào ngày 2/7. Dự án sẽ trở thành trung tâm của một chuỗi đô thị hiện đại với không gian xanh rộng 420 ha và các cơ sở xã hội hoàn chỉnh.

Khu vực dự án Thanh Hà do Tập đoàn Mường Thanh xây dựng là công viên xanh và công viên xanh. Hồ và máy điều hòa không khí chiếm 70% tổng diện tích gần 30 ha, giúp cư dân tương lai có không gian sống hài hòa với thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe. -Mình nhìn toàn cảnh thành phố Thanh Hà .

Hai hồ điều tiết ở trung tâm thành phố tạo thành một hệ sinh thái cân bằng và giúp cải thiện cảnh quan của toàn bộ khu vực. Hệ thống điều tiết hồ chứa bao gồm toàn bộ khu vực.

Hệ thống cây xanh và mặt nước trong khu vực đô thị không chỉ giúp điều hòa môi trường sinh thái mà còn lưu trữ nước để tăng công suất. Cung cấp các dịch vụ phòng ngừa hỏa hoạn và hỏa hoạn trong khu vực, đồng thời giúp thanh lọc không khí và cải thiện khả năng của thành phố để ngăn chặn lũ lụt trong những trận mưa lớn.

Khu đô thị Thành Hà là dự án do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư đang xây dựng. Hiện tại có 1.600 căn hộ, có thể giúp hàng trăm nghìn người ở các tỉnh khác lắp đặt nhà ở.

Thành phố Qinghe nằm ở một vị trí gọi là “Green phổi”. “Khu vực phía tây nam của Hà Nội là cửa ngõ và điểm gặp gỡ giữa Tonghe và Qinghe, đối diện với trung tâm của Hà Nội. Nó không xa trung tâm hành chính của huyện Hedong, bệnh viện đa khoa Hedong, chợ Hedong, hồ Dajian và cách ga tàu điện ngầm Hedong gần 3 km. Bệnh viện 103 cách đó chưa đầy 2 km và liền kề với một loạt các khu đô thị khác, như Vân Phú, Xa La và Mau Lu. Vâng, khu đô thị là sự kết hợp của hồ, công viên cây xanh, nhà mẫu và biệt thự. 5 tòa nhà đã được bàn giao vào tháng 7. – Thanh Hà Theo đại diện chủ đầu tư, thiết kế căn hộ đô thị đã được hiện đại hóa để đáp ứng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đại diện nhà đầu tư có diện tích 60-80 mét vuông cho biết. Các cư dân của mỗi đơn vị tập trung vào đồ nội thất. Nội thất của căn hộ được chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, thể hiện đẳng cấp và sang trọng cho chủ nhà.

Căn hộ được thiết kế để thể hiện tiêu chuẩn sống, bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công. Hành lang của căn hộ được trang bị hệ thống an ninh và hai đầu chống cháy. Không gian giữa các tòa nhà rộng vài trăm mét, bầu trời sáng sủa và gió tự nhiên. – Thành phố Qinghe cũng cung cấp nhiều dịch vụ công cộng chất lượng cao cho các gia đình. , Chẳng hạn như các yếu tố sống. Các tiện ích hiện đại, tích hợp đầy đủ, biệt thự sang trọng, trung tâm giải trí, trung tâm mua sắm, trường học, công viên nước, vườn thú và văn phòng dịch vụ. Hình ảnh của các cơ sở và cơ sở hạ tầng đô thị được cung cấp ở đây.

    Leave Your Comment Here