Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Khu đô thị sinh thái 5 sao, thành phố sinh thái 5 sao, nằm trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (mở rộng) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành 3 công năng phụ thể hiện cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là phân khu Lucky Land thuộc khu shophouse Nasaky.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao.

“Vị trí địa lý hợp thị hiếu, tính thực dụng và tiềm năng sinh lời thể hiện là phần cửa hàng của Nasaky Garden, khu đô thị sinh thái 5 sao tại thành phố xanh. Thị trường này được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường” đẻ trứng vàng “tại Long An và phía Nam TP.HCM. Ngông ”.- Theo người này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là quy hoạch chưa hoàn hảo, không gian sống và hoạt động thương mại thiếu linh hoạt, mặt tiền hẹp… phối hợp ăn ý. Khu phố mua sắm nhà kho của thành phố sinh thái 5 sao nằm trong khu Lucky Land, là điểm nhấn chính của dự án .—— “ Với lợi ích này, 5 sao Kể từ khi shophouse Nasaky ra đời trong Khu đô thị sinh thái, phân khúc thị trường đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia vào thị trường. “

Tôi đến đây vào ngày 8/9, và chủ đề là mở bán shophouse Nasaky Garden. Nó phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ, chẳng hạn như Phố mua sắm Geylang nổi tiếng. Các khu mua sắm của Singapore, Malacca, Penang, thậm chí ở Việt Nam, nhà ở đô thị Việt Nam và cơ sở kinh doanh ở khu phố cổ Hà Nội.

Nằm trên con phố mua sắm sầm uất, cấu trúc cửa hàng gọn gàng, gồm tầng trệt và tầng 1 trở lên Phía trên tầng 1, mặt tiền tầng 1 được dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn mặt bằng tầng 2 làm không gian sinh hoạt của gia đình. Một trong những lý do khiến sản phẩm có tính thanh khoản tốt đến từ sự phát triển của thói quen tiêu dùng của người Việt.

Sơ đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án.

Các dự án bất động sản vẫn được tiến hành theo đại diện chủ đầu tư, các cửa hàng thường chỉ chiếm 2% đến 5% kế hoạch và luôn nằm ở những vị trí đắc địa. Khi các dự án được công bố ra thị trường, số lượng có hạn tại các khu vực trung tâm trung tâm, vị trí đắc địa giúp sản phẩm Shophouse luôn hút nhà đầu tư.

Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here