Khách hàng mua biệt thự Đông Tăng Long An Lộc được tặng 50 chỉ vàng

Bộ phận phát triển kinh doanh của dự án TLH vừa đưa ra phương án “Sở hữu ngay dinh thự đẳng cấp, nhận vàng như ý”, các khách hàng của phương án này đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn tại Thị trấn Donglong Thị xã Donglong. Do đó, người giao dịch thành công và không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được chiết khấu nhà phố lên tới 25 euro và chiết khấu biệt thự là 50 chỉ vàng.

“Vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng. Hạnh phúc, tình yêu. Vì vậy, những đồng tiền vàng được gửi đến khách hàng của Đường Đông Long nhãn sẽ trở thành bùa hộ mệnh và luôn mang lại may mắn, thịnh vượng”, đại diện TLH cho biết. Nền dự án Đông Tăng Long-An Lộc-Ngoài ra sẽ hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu vay tài chính để sở hữu bất động sản Đông Tăng Long-An Lộc. Bộ phận phát triển kinh doanh cho biết, chương trình hỗ trợ lãi suất 0% cho 9 người này là giải pháp tài chính cho những khách hàng muốn sở hữu nhà ở nhưng vẫn có vốn đầu tư thương mại. Chính sách cũng quy định TLH luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tặng 2 năm phí quản lý, tổng giá trị lô càng cao. Lên đến 500 triệu đồng Việt Nam. – Dự đoán trải nghiệm của khách hàng tại Đường Dongtang Longan. – Phân khu Long-An Lộc, một trong những khu đô thị chính thuộc quận 9 Đông Dương, TP.HCM, thuộc thành phố Đông Đài Long, bao gồm 100m2 nhà phố, giá 5,5 tỷ đồng và 160m2 biệt thự, giá 7,9 tỷ đồng (bao gồm -Với vị trí địa lý vượt trội, Đông Tăng Long-An Lộc được thừa hưởng hệ thống tiện ích công cộng nội khu và ngoại khu gồm 20 ha công viên trung tâm, 13 công viên ốc đảo, 7 ha hồ cảnh quan sinh thái, 18 Tiện ích hiện đại với công năng đa dạng … Hướng tới một không gian sống xanh, Dongtang Long-Loc được thiết kế trên nền tảng của hai yếu tố “thiên thời và địa lợi”, mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành ngay tại khu trung tâm.- — “Dự án The Le được giới đầu tư đánh giá là có mức giá cạnh tranh, tỷ suất lợi nhuận cao thực tế cho thấy còn có đại diện TLH ở các khu vực khác trong cùng thành phố là khu đô thị Đông Long Quận 9. — -Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH TTTM BĐS TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www.dongtanglonganloc.vn

    Leave Your Comment Here