Nhiều ưu đãi khuyến khích khách hàng mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City

Khu phố thương mại Hòa Châu thuộc dự án Eurowindow Garden City vừa được chủ đầu tư mở bán vào cuối tháng 7 vừa qua. Trong sự kiện này, hàng chục căn nhà phố thương mại hai mặt tiền đã được cất nóc.

– Chia sẻ lý do, vị đại diện này cho biết, ngoài những lợi thế vốn có, dự án còn thu hút thị trường thông qua hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chủ đầu tư chỉ cung cấp các dịch vụ cho khách hàng trong tháng Ngâu, đặc biệt là chương trình “Săn ưu đãi tại Hòa Châu- Lộc Vàng”.

Như vậy, từ 1/8 đến 31/8, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khi quyết định sở hữu căn nhà phố thương mại 2 tầng Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng “sở hữu nhà phố độc quyền”; mua theo nhóm được giảm tới 5% giá trị căn hộ, có thể sang năm 2019 Rút ngay xe Honda City lãi suất 0% trước ngày 31/12. Khách hàng thanh toán đầu tháng tại Ngâu sẽ được chiết khấu 8% để được chủ đầu tư thẩm định giá trị căn hộ.

Phối cảnh thành phố Vườn Cửa Sổ Châu Âu

Trên trục chính của Thành Phố Vườn Cửa Sổ Châu Âu, ngoài trung tâm hành chính mới của Thành Phố Thanh Hóa, người dân phố đêm Hoa Châu có thể dễ dàng di chuyển và giao thương trong khu vực lân cận .

Tất cả các căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền đều có thiết kế Châu Âu đơn giản và sang trọng. Theo các nhà đầu tư, phố đêm Hoa Châu kết hợp ánh sáng cổ kính của hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ hình dạng và màu sắc, tạo nên một không gian lung linh lạ thường vào mỗi cuối tuần. — Phối cảnh một góc phố Hoa Châu về đêm trong dự án.

Phố đêm Hoa Châu dài 442,7m, tập trung nhiều cửa hàng, thương hiệu. Từ chuỗi thời trang hàng hiệu quy mô lớn đến chuỗi nhà hàng, quán cafe hiện đại, du khách không chỉ được mua sắm, thưởng thức ẩm thực mà còn được tham gia nhiều hoạt động đường phố hấp dẫn như nhà hàng, nhảy cầu, đá bóng, đóng vai, thả đèn trời … Đây sẽ là nơi dừng chân của bất kỳ du khách nào có dịp đến với Thanh Hóa.

Quỳnh Hương

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, vui lòng truy cập:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Nhà phát hành chính thức-Miền Bắc Greenbelt: 0917665151-Mandland: 0919282338

Alohomes: 0961146333- — An Thịnh Vương: 0979 280 033

    Leave Your Comment Here