Căn hộ Lotus Garden

Mỗi căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, tối ưu không gian thiết kế. Thiết kế kiến ​​trúc của dự án tập trung vào các giải pháp công nghệ hiện đại. Tất cả các căn hộ trong tòa nhà đều có cửa sổ để hút gió bên ngoài, từ đó thông gió và tiết kiệm năng lượng.

Căn hộ cung cấp đầy đủ các tiện ích công cộng và có thể cung cấp các dịch vụ cho cuộc sống hàng ngày. Các công trình nhà ở như nhà trẻ, khu thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên … Giá bán chung cư tại đây là 13,6 triệu đồng / m².

Lotus Garden tọa lạc tại mặt tiền đường 36, Tritinho, Quận Xinfu, TP.HCM. Ngoài ra, dự án còn là trung tâm của Khu 1, Khu 3, Khu 4, Khu 5, Khu 6, Khu 8 và Khu 11. Lotus Garden cách Công viên VH Đầm Sen 800m và chỉ mất 10 phút để đến TP. thành phố. Trung tâm thành phố bằng xe máy.

Dự án đã khởi công vào giữa tháng 5 và đang thi công tầng hầm. Ngày 8/8 tại TP.HCM, 106 căn hộ đầu tiên trong tổng số 596 căn hộ sẽ được mời vào kho.

Công ty TNHH Việt Nam Việt Nam, thành viên của Jaccar Holdings, là chủ đầu tư dự án Lotus Garden. Đây là khu chung cư mang lại cho cư dân nguồn thu nhập ổn định. Nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 083973 5000 hoặc 097955 7595.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập website http://www.vietaucorp.com/. (Nguồn: Lotus Garden)

    Leave Your Comment Here