Biệt thự và nhà vườn của Dangsha có giá 4,5 tỷ đồng

Dự án khu đô thị Dangsha I (30,6 ha) đã hoàn thành và đi vào hoạt động, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết thực như nhà trẻ A, siêu thị xanh, nhà hàng, bể bơi, sân tennis, sân trong. Bóng đá, sân chơi trẻ em … Với cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi xe.

Chi tiết dự án vui lòng tham khảo tại website: http: // bt1. viglaceraland.vn/.

Từ đầu năm 2013, Khu đô thị Đặng Xá II (39 ha) liền kề Đặng Xá I đã được khởi công xây dựng. Gần 70 căn biệt thự, nhà vườn tại khu BT1 đang chuẩn bị cất nóc và hoàn thiện xây dựng. Tổng diện tích dự án là 50.000m2 cây xanh, hồ nước và khu đô thị hiện đại, chủ đầu tư Viglacera Land vừa tung ra thị trường 46 căn biệt thự, nhà vườn. Hanoi Gia Lam Dangdang District BT1 District. Những ngôi nhà này có diện tích từ 132 đến 371 mét vuông. Mỗi căn đều có hai mặt thoáng, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài biệt thự vườn tầng 1 liền kề là cửa hàng tiện ích, tạo nên một khu phố mua sắm hiện đại và sầm uất.

Lối vào khu dân cư được bố trí trong nhà, chủ và khách phải thông qua hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 để đảm bảo an toàn và độc lập. Tiểu khu BT1 bao gồm bể bơi hiện đại và tao nhã, hồ nước, sân thể thao, đường mòn … – Cư dân của dự án này được hưởng lợi từ nhiều tiện ích phụ trợ. Sàn giao dịch BĐS G5 (gồm Sàn giao dịch BĐS Viglacera, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty CP Đầu tư và Phát hành DTJ, Sàn giao dịch BĐS Á Châu và Sàn giao dịch BĐS Maxland) chào bán biệt thự tại tiểu khu BT1. Giá khởi điểm từ 19 triệu / m2 (đã bao gồm VAT). Giá xây dựng tạm là 6,4 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Vì vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra 4,5 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay một căn biệt thự được xây dựng bằng phần thô và thiết kế tại Singapore.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here