Hơn 300 khách hàng tham dự lễ mở bán Eurowindow Garden City Thanh Hóa

Lễ mở bán dự án nhà phố thương mại Eurowindow Garden City thu hút hơn 300 khách hàng tham dự. Tại đây, những người tham gia đã nhận được thông tin cụ thể và những phát triển tiềm năng trong tương lai.

Chủ đầu tư cho biết 95% căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được giới thiệu. Chủ nhân đã tìm ra giải đặc biệt là chiếc ô tô Honda City 2019 trị giá gần 600 triệu đồng. Nhiều phần quà giá trị khác cũng đã được trao cho những khách hàng may mắn như xe máy Honda Vision 2019, máy giặt và lò vi sóng.

Một giải đặc biệt là Honda City 2019 đã được trao cho khách hàng. -Theo ông Nguyễn Mạnh Cường (chủ đầu tư dự án), Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Eurowindow Holding, Eurowindow Garden City tọa lạc tại khu vực đắc địa của Thanh Hóa, ngay ngã tư Hồng Hạc – chính sách mới của trung tâm kinh tế TP. Dự án có hai mặt tiền dọc đại lộ Hongwu và đại lộ Nguyễn Hoàng.

Anh Mạnh Hùng là khách hàng quan tâm đến sản phẩm Eurowindow Garden City tại Hà Nội đã vào Thanh Hóa để tham gia sự kiện này. . Anh đánh giá cao vị trí đẹp, tính độc đáo và đầy đủ tính thực dụng của dự án nên chọn mua nhà phố thương mại ở hai khía cạnh. Ứng dụng có thể giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng và chính xác tiến độ dự án và các hoạt động khuyến mại. Eurowindow Holding Care tích hợp hình ảnh trực quan, video dự án, công cụ thực hành của cư dân (như sổ tay cá nhân, khuyến nghị nhà cung cấp, nhà thông minh) … – Đại diện Eurowindow cho rằng đây là bước đi đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, các ý kiến ​​của cư dân sẽ được lắng nghe và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Dự án nằm ngay trung tâm vui chơi giải trí lớn tại Thanh Hóa.

The Window of Europe Garden City tọa lạc ngay trung tâm hành chính thương mại Thành Phố Thanh Hóa ngay trung tâm TP. Theo giới đầu tư, ngoài vị trí chiến lược, sản phẩm độc đáo, dự án còn có hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với vị trí thuận lợi trên đường Red V và đường Ruanhuang, cư dân dự án có thể dễ dàng đến các địa điểm vui chơi giải trí như Trung tâm Triển lãm Thành phố, Trung tâm mua sắm Big C, các khách sạn 5 sao.

Theo giới đầu tư, điểm độc nhất của dự án là nằm ở 2 tuyến nhà phố thương mại, cư dân có thể kết hợp ở và thương mại để nâng cao thu nhập. Mặt tiền gần trục đường chính, là khu phố buôn bán sầm uất, sầm uất tiện kinh doanh hoặc cho thuê chính chủ. Phía sau là gara và lối vào nhà, giữ cho không gian sinh hoạt chung của gia đình được riêng tư và ngăn cách với khu thương mại.

Eurowindow Garden City còn có không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Từ những vỉa hè rợp bóng cây cho đến công viên, sân vườn, thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xóa tan mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Hệ thống khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời cũng nhằm mang lại niềm vui và sức khỏe cho cư dân.

Thanh Dương

Chi tiết dự án Eurowindow Garden City: — Website: http: // www.eurowindowgardencity.vn

Nhà phát hành chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917665151 — -Mland: 0919282338

Cenland: 0904 284346

Hoàng Kim: 0986275665

Alohomes: 0961146333

    Leave Your Comment Here