Thành phố Hồ Yên, Việt Nam – khu đô thị nằm giữa hai hồ có kiểm soát

Trong bối cảnh nền kinh tế Bắc Giang không ngừng phát triển, mức sống của người dân tiếp tục được cải thiện và nhu cầu nhà ở đang dần thay đổi, đặc biệt là đối với những người giàu có. Khách hàng không chỉ cần để ở mà còn cần một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống để duy trì vị thế của mình. Những khu nhà ở sang trọng hiện đại tọa lạc tại các khu đô thị phát triển đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Sự phát triển của dự án khu đô thị Thành Phố Hồ Yên Việt đã thu hút sự phát triển của thị trường Việt Nam, đã thu hút được cả nhu cầu thực tế và nhiều nhà đầu tư. Do dự án có hai hồ điều hòa là hồ Bích Động và hồ điều hòa mới cạnh dự án mang đến môi trường sống cho cư dân khu đô thị nên khu đô thị được mệnh danh là “thành phố bên bờ hồ Yên của Việt Nam”. Không gian sống xanh.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Không gian sống xanh là yếu tố quan trọng nâng giá bất động sản tại Thành phố Hubin của Việt Nam. Vùng biển rộng lớn của vùng Yên Việt Nam.

Thành phố Yên Hubin của Việt Nam tọa lạc tại Bic, vùng Yên của Việt Nam Trung tâm Dongzhen, nơi đông dân cư, kinh tế phát triển, nằm song song với 2 trục đường chính (đường 37 và tỉnh lộ 298) Sắp tới chủ đầu tư công bố sẽ xây dựng tuyến đường rộng rãi, dự án liên kết với số 37 Kết nối 30m giữa các tuyến đường cao tốc làm tăng giá trị của thành phố và giúp cư dân thuận tiện đi lại mua sắm, kinh doanh.

Từ thành phố, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đi từ QL1A vào KCN Đình Trám, KCN Vân Trung. Công viên; 10 phút đến khu đô thị Bắc Giang; mất hơn 1 giờ để đến thủ đô qua đường cao tốc Hà Nội – sông Bak hoặc quốc lộ 1A

— Không giống như nhiều dự án, Yên Lakeside City của Việt Nam thuộc loại cao cấp hiện đại Khu đô thị phát triển kiểu mẫu do Bắc Giang viết bài được đầu tư đồng bộ từ tiện ích công cộng nội khu đến hệ thống tiện ích công cộng ngoại khu, dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại, xung quanh có đầy đủ tiện ích, Có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cư dân khu đô thị như Chợ mới Bích Động, Bệnh viện Đa khoa Bích Động, Trường Đại học Nông Lâm, Trường cấp 1 Việt Nam, .. – Việt Nam Hubin City có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp. Thiết kế và quy hoạch cũng bao gồm nhiều tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu cuộc sống thời thượng và tiện nghi của cư dân như: TTTM, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ nước, nhà ở, ẩm thực, chợ ẩm thực, trung tâm văn hóa, bãi đậu xe rộng rãi … — -Thanh Dương

Thông tin dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Địa ốc Hải Phát (Hải Phát Land)

Trụ sở: Tổ hợp Thương mại Dịch vụ The Pride CT4, tầng 2, Tố Hữu, La Khê, Hà Nội Đồng .

Văn phòng Tư vấn Dự án: Bắc Giang, Việt Nam Bikdong Town Center Hotline: 0974.194.446

Website: http://vietyenlakesidecity.vn/

    Leave Your Comment Here