Hải Phát Invest thực hiện chính sách ưu đãi dành cho Niuyue in the Roman Forum

Tháng 7 âm lịch là lúc nhiều chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi nhằm kích cầu, hút khách. Do đó, một số giao dịch mua bất động sản cho thấy thanh khoản tốt trong tháng tăng giá. Hải Phát Land cho biết, trong nhiều năm trở lại đây, lượng giao dịch tháng cao nhất của Ngâu thậm chí vượt 3-5% so với tháng trước.

Theo đại diện Hải Phát Land, cấm kỵ cảm xúc chỉ là “tín ngưỡng công dân”. Đây là tháng xá tội vong nhân, nhiều người có tâm lý không muốn làm ăn, tuy nhiên những năm gần đây, các công việc trong tháng 7 âm lịch, đặc biệt là bất động sản trở nên sôi động. Bên cạnh những ưu đãi tốt, chủ đầu tư cũng đã mang đến cho khách hàng những chính sách ký gửi, thanh toán linh hoạt hơn, giúp họ an tâm hơn trước khi quyết định mua nhà. Hải Phát Land .

Hiện tại Hải Phát Invest sẽ mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà tại dự án Roman Forum. Do đó, khách có thể lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) với giá khởi điểm từ 900 triệu đồng. Khách hàng sẽ được hưởng lợi khi giảm 9,5% giá trị căn hộ và nhận cổ tức 18% 0%.

Ngoài ra, khách mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng bộ trang sức kim cương Amuse quý giá trị giá 50 triệu đồng và bộ sản phẩm VIP36 36 tháng Pride Fitness trị giá 48,9 triệu đồng. Khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ hoặc 4 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất thông minh trị giá 97,8 triệu đồng, 170 triệu đồng và 2 gói VIP36 trong vòng 36 tháng thông qua Hệ thống Pride Fitness. -Tổng quan dự án Roman Plaza do Hải Phát Group làm chủ đầu tư nhìn từ trên cao.

Roman Plaza là sản phẩm tâm huyết của Haifa Group, lấy cảm hứng từ thành Rome. Dự án có nhiều lợi thế như không quá xa trung tâm thành phố, môi trường sống thoáng mát, tiện ích vệ tinh hoàn chỉnh.

Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu Hạ Đông, Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân trong thời gian ngắn. Một vài phút di chuyển. Dự án còn nằm gần bến xe buýt nhanh BRT Cát Linh-Hà Đông thuận tiện đi lại và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án được xây dựng trong khu dân cư đông đúc, diện tích khoảng 4ha chỉ 39%. Cư dân tại Roman Plaza có khu mua sắm 5 tầng 500m dọc theo đường Tố Hữu, tại đây có thể tận hưởng những tiện ích nội khu mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí đi lại. Dự kiến ​​công trình sẽ được bàn giao trong năm nay.

“Với những lợi thế và chính sách bán hàng ưu đãi, dự án Roman Forum không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống mà còn giải bài toán đầu tư, mang lại lợi nhuận cho khách hàng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thông tin liên hệ:

Haibo Investment Real Estate Co., Ltd.口

Hotline: 0917168555

Tâm Anh

    Leave Your Comment Here