Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được phép xây dựng, thi công hạ tầng, hoàn thiện các yếu tố cuối cùng.

“Dự kiến ​​chúng tôi sẽ hoàn thành công việc trong vòng 3 tháng. Trọng tâm của dự án là dịch vụ công cộng nhạc nước và chợ đêm nên rất thu hút khách hàng mua đất tại đây.

Cơ sở dự án phục vụ cư dân Phát triển cơ sở: Sau 1.200 sản phẩm được tung ra thị trường trong vòng một tháng, khoảng 600 nền đất đã được khách hàng đặt mua với giá bình quân khoảng 14 triệu đồng / m2. Đại diện Thịnh Hưng Holdings ghi nhận sức mua khả quan Vì dự án đáp ứng được các quy định của khách hàng và nhu cầu của nhà đầu tư.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, ngay mặt tiền đường vành đai số 4. Từ dự án này có thể dễ dàng đi qua TP. Quốc lộ 1-cao tốc TP.HCM, cao tốc Ben Luke-Dragon City …

Dự án Vietuc Varea kết nối Ông Huỳnh Minh Thắng nằm trong khu vực giao thông thuận lợi, kết nối với hạ tầng giao thông quan trọng của khu vực ngoại thành TP.HCM Thị trường bất động sản đang có cơ hội tăng trưởng tốt do quỹ đất còn dồi dào và chưa đạt đến đỉnh điểm, trong thời gian dự án, công ty phát triển nhiều tiện ích công cộng để phục vụ người dân địa phương đến trả tiền ”, ông Thắng nói.

Minh Anh

    Leave Your Comment Here