Tại sao nhiều người nghĩ rằng du lịch chỉ để làm hồ sơ?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạm gác mọi thứ, xách ba lô lên và lên đường tới vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân tới? Hay đó là điều mà tôi chưa bao giờ muốn làm và trải nghiệm tất cả những điều mới mẻ trên thế giới này?

Năm nay tôi 25 tuổi sống tại Tp.HCM. Khi chia sẻ về những chuyến du lịch, tôi thường thấy những ánh mắt dè dặt và những mẹo tiết kiệm tiền cho cuộc sống tương lai. Một số người còn nghĩ rằng tôi sẽ đến nhận phòng. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ như vậy.

Du lịch sẽ giúp các bạn trẻ khám phá thêm nhiều điều thú vị về thế giới. Ảnh: Hachi8

— Đối với những ai còn ngại ra đi và thường lấy tuổi trẻ làm cái cớ, tuổi thọ cao, sự nghiệp chưa ổn định, tôi muốn gửi gắm những điều này:

“Thực tế là không có gì trong tay Có nghĩa là bạn có tất cả. Bạn không có gì cả, trẻ và khỏe. Đôi khi bạn sẽ hấp tấp và không dám thử những điều mới. Nhiều .—— Khi bạn lớn hơn, tôi hứa bạn sẽ thực sự muốn đặt những thứ quý giá Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sức khỏe ngày càng suy yếu, mất nhiều thời gian, không có trách nhiệm với mọi người, bạn sẽ nghĩ đến “cái chết”.

Tôi nghĩ Việc đăng ký ở đâu đó cũng là một thói quen tốt. Tại sao? Bởi vì bạn có thể đã truyền cảm hứng cho ai đó về tuyến đường của mình thay vì chỉ giới thiệu địa điểm này. Đó không nhất thiết là một điều xấu, quan trọng nhất là bạn có Kinh nghiệm hay và kỷ niệm đẹp, đây là ý kiến ​​của mình mong nhận được phản hồi từ các bạn.

Tâm An

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here