Từ Hà Nội tôi nên đến Sapa bằng tàu hỏa hoặc xe khách

Tôi đến từ Nha Trang và dự định cùng gia đình đến Sa Pa trước khi con gái kết thúc kỳ nghỉ hè. Dù đi du lịch nhiều, đây là lần đầu tiên tôi thiết kế lịch trình cho gia đình nhưng tôi vẫn hơi lo lắng. Tôi nghĩ cách thích hợp nhất để đến được Sapa bây giờ là.

Video: Pham Huyen (Pham Huyen) .

Tôi nhớ là đường cao tốc Nội Bài-Phố cổ đã được thông xe trước khi mở. Thực ra đi xe buýt lên Sa Pa là điều rất nhiều du khách muốn biết Vấn đề là vì đường rất dài, đặc biệt nguy hiểm vào mùa mưa. Năm đó, tôi và những người bạn thời đại học đi tàu hỏa lên Sapa.

Đường cao tốc hiện đang thông thoáng, nhiều hãng xe đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Giá vé xe buýt vào trung tâm thành phố chỉ 250.000 đồng một vé. Tôi không phải đi Sa Pa từ ga Lào Cai. Khoảng cách 30 cây số là rất ngắn nhưng không phải dễ dàng đối với gia đình tôi, chúng tôi sẽ mang theo rất nhiều hành lý.

Giá vé tàu và xe buýt ngang nhau, tôi muốn thuận tiện hơn, nhưng Tôi cũng hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho trẻ em. Các khoản chi tiêu của tôi không quan trọng lắm nên tôi muốn nghe ý kiến ​​của những ông bố, bà mẹ đã cùng con đi du lịch.

    Leave Your Comment Here