Tôi có nên coi việc cư trú hoặc đi lại của mình là tài sản không?

Cách đây không lâu, tôi gặp một nhóm bạn thời đại học. Ba năm sau khi tốt nghiệp, chúng tôi đều có việc làm và thu nhập ổn định. Khách mua xe, trả góp mua căn hộ mới mua. Điều tôi tự hào nhất là tôi đã đến hầu hết các vùng của Đông Nam Á, cũng như các nước khác như Nhật Bản và Ấn Độ.

Bạn bè tôi nghe và gật đầu. Có một thời gian, tôi cảm thấy “tác phẩm” của mình không được mọi người đánh giá cao. Bạn tôi không sai. Ông bà ta dạy phải “an cư” mới là “an cư”. Nhưng đối với tôi, du lịch là một phần của cuộc sống.

Vào mùa đông, Nhật Bản tuyết trắng như cổ tích. Video: Youtube .

Năm nay tôi 25 tuổi, sống tại TP. Là một nhân viên văn phòng bình thường, lương tháng của tôi chỉ đủ trang trải cho sinh hoạt và những chuyến du lịch dài ngày. Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể quên lần đầu tiên nhìn thấy tuyết ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản.

Bất cứ khi nào tôi đi bộ ở một đất nước nào đó, tâm hồn tôi sẽ rộng mở. Tôi nghĩ không gì có thể so sánh được với những người tôi đã gặp, những cảnh đẹp đã thấy ở miền đất xa xôi. Tôi rất nóng lòng được nghe ý kiến ​​từ những người thích chuyến du lịch của tôi. Cảm ơn bạn.

Hieu Nghia

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here