Tôi có cần mua vé hạng thương gia khi đến Singapore không?

Tôi năm nay 30 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Trong tháng thứ hai, tôi có một chuyến du lịch Singapore tự túc 4 ngày. Tôi dự định sẽ ở riêng trước khi kết hôn vào cuối năm.

Là một người vận động, tôi dành thời gian và tiền bạc đi du lịch để hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hóa khác nhau. Tôi thích khám phá chúng một mình, vì vậy tôi đã xin phép vị hôn phu của mình để đi du lịch.

Mặc dù tôi đã đi nhiều nơi nhưng tôi chủ yếu ở Singapore cho những chuyến bay đường dài. Vì vậy, lần này tôi quyết định khám phá đảo quốc Sư tử một cách kỹ lưỡng hơn.

Sân bay Changi là sân bay lớn nhất thế giới. Tiếng Việt: Minh An .—— Tôi đã lên danh sách tất cả thời gian biểu và chi phí. Tôi định mua vé hạng thương gia của hãng hàng không quốc gia nhưng rất tiếc thời gian bay quá ngắn. Nếu tôi chọn hạng phổ thông, tôi có thể thanh toán các khoản chênh lệch khác.

Vì vậy tôi cảm thấy rất bối rối. Rất mong nhận được lời khuyên từ những ai có kinh nghiệm về vé thương gia. Dịch vụ tôi nhận được có xứng đáng với số tiền của tôi không? Cảm ơn bạn.

QuỳnhMiu

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here