Tại sao nhiều người nghĩ rằng du lịch chỉ để làm hồ sơ?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạm gác mọi thứ lại, xách ba lô lên và hướng đến vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến? Hay đó là điều mà tôi chưa bao giờ muốn làm và trải nghiệm tất cả những điều mới mẻ trên thế giới này?

Năm nay tôi 25 tuổi, sống tại Tp.HCM. Khi chia sẻ về những chuyến du lịch, tôi thường thấy những ánh mắt dè dặt và những mẹo tiết kiệm tiền cho cuộc sống tương lai. Một số người còn nghĩ tôi sẽ đến nhận phòng. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ như vậy.

Du lịch sẽ giúp các bạn trẻ khám phá thêm nhiều điều thú vị về thế giới. Ảnh: Hachi8

— Đối với những ai vẫn còn sợ hãi khi phải ra đi và thường lấy tuổi trẻ làm cái cớ, tuổi thọ cao, sự nghiệp không ổn định, tôi muốn gửi đến những điều này:

“Thực ra không có gì cả, nghĩa là Bạn có tất cả. Bạn không có gì. Bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Đôi khi bạn sẽ dám thử những điều mới vào một lúc nào đó. Nhiều. – Khi bạn lớn hơn, tôi hứa bạn sẽ thực sự muốn tìm lại những thứ quý giá này , Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sức khỏe ngày càng suy yếu và tốn nhiều thời gian, tính phí mỗi người, bạn sẽ nghĩ đến “cái chết”.

Tôi nghĩ đi đăng ký ở đâu đó là một thói quen tốt. Vì bạn có thể đã truyền cảm hứng cho ai đó về hành trình của mình thay vì chỉ giới thiệu địa điểm này. Đây không hẳn là một điều tồi tệ. Điều quan trọng nhất là bạn có rất nhiều kinh nghiệm và những kỷ niệm đẹp ở đây. Đó là ý kiến ​​của tôi, mong nhận được phản hồi từ bạn.

Tâm An

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here