Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu có độ dốc cao nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi có thắc mắc, tỷ lệ xuất hiện của thành phố và độ dốc của cầu Fuga cũng cao nhất thành phố 4,5%, nhưng ít người nhắc đến. Một cây cầu nguy hiểm với Việt Nam và thế giới.

Tôi thấy mình và bạn đọc Phan Tấn có cùng quan điểm trong bài “Những cây cầu ở Nhật Bản”, bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: “Tôi sợ hãi xem xe, khi nhìn thấy anh ta đạp xe trên cầu. Lúc đó tôi không còn sợ hãi nữa. ”TP.HCM-Dragon City. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn một góc sáng tạo. “

Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Amusing Planet / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống ở TP.HCM. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi đi qua cầu Rich My, khi tay và Mồ hôi chân và đau bụng. Đây là lần đầu tiên tôi đi Vũng Tàu với bạn gái, dù dốc cao nhưng gió thổi rất mạnh ở giữa. – Quả thật, tôi chưa đến đó, chỉ nhìn ảnh cầu Eshima, tôi Chân tay tôi đã đổ mồ hôi và tôi không đủ can đảm để lái xe trên cây cầu này ngay cả khi hình ảnh đôi khi là do góc nhìn.

Một người đã đi đến Cầu Eshima Ohashi nói với tôi rằng có hai cây cầu Sự khác biệt giữa việc lái xe trên hoặc không? Độ dốc chênh lệch nhau 0,6%, nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

Annan

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here