Làm thế nào để đến nơi Putin thích dành kỳ nghỉ hè?

Sau khi tìm hiểu lý do Tổng thống Nga chỉ thích đến Siberia, vùng đất này đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Trước đây, đối với tôi, Siberia là một trong những vùng khó khăn nhất trên thế giới, quanh năm bao phủ bởi băng giá. Tôi cũng đã từng nghe lịch sử bi tráng của vùng đất này.

Nhìn những bức ảnh du lịch của Tổng thống Nga, tôi càng bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Qua những bức ảnh và video về chuyến du lịch của Putin, tôi có thể cảm nhận được âm thanh của thiên nhiên và không khí trong lành.

Tổng thống Putin đang câu cá. Video: Rbth .

Tôi đang xem xét một chuyến đi một chiều đến Siberia vào mùa hè tới, nhưng tôi không chắc liệu nó có khả thi hay không. 77% diện tích của Nga tương đương với Canada, quốc gia lớn thứ hai trên thế giới. Vùng đất này trải dài trên nhiều vùng địa lý khác nhau, từ phía đông dãy núi Ural đến Thái Bình Dương. Phía bắc là Bắc Băng Dương, phía nam là các ngọn đồi phía bắc Kazakhstan, giáp với Mông Cổ và Trung Quốc. Tôi cũng muốn biết thủ tục xin visa. Tôi không chắc về thời gian đi du lịch, nhưng tôi nghĩ mình có thể trang trải mọi chi phí. Mong nhận được câu trả lời từ những người có kinh nghiệm. Cảm ơn bạn!

Minh Anh

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here