Tôi nên đi đến Sapa bằng tàu hỏa hay xe buýt từ Hà Nội

Tôi đến từ Nha Trang và dự định cùng gia đình đến Sa Pa trước khi con gái kết thúc kỳ nghỉ hè. Dù đi du lịch nhiều, đây là lần đầu thiết kế lịch trình cho gia đình nhưng tôi vẫn hơi lo lắng. Hãy để tôi nghĩ cách tốt nhất để đến được Sapa bây giờ là gì. -Video: Phạm Huyền.

Mình nhớ trước đây khi đường cao tốc Nội Bài Lào Cai chưa đi vào hoạt động nhưng thực tế việc đi xe khách lên Sa Pa là điều mà nhiều du khách muốn biết Vấn đề là đường rất dài và đặc biệt nguy hiểm vào mùa mưa. Năm đó, tôi đi tàu đến Sabah với một nhóm bạn đại học.

Hiện nay đường cao tốc thông thoáng, nhiều hãng xe đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Giá xe khách vào trung tâm thành phố chỉ 250.000 đồng một vé. Tôi không phải đi đến Sapa từ ga Lào Cai. Chặng đường 30 km tuy rất ngắn nhưng không hề dễ dàng đối với gia đình tôi, chúng tôi sẽ mang theo rất nhiều hành lý .— Giá vé tàu và xe buýt là như nhau, tôi muốn sự thuận tiện và trải nghiệm mới cho các con. Các khoản chi của tôi không quan trọng lắm nên tôi mong nhận được phản hồi từ những người cha, người mẹ đã cùng con đi du lịch. Đây.

    Leave Your Comment Here