Bạn có nên thích blog du lịch không?

Năm nay, tôi 30 tuổi. Trước đây, tôi thường dành thời gian rảnh ở nhà và chăm sóc bản thân thật tốt, chẳng hạn như đi tập thể dục, đọc sách hoặc uống cà phê với bạn bè. Nhưng sau khi quen cô ấy, tôi cảm thấy cuộc sống của mình đã thay đổi rất nhiều.

Từ những bức ảnh, tin nhắn và video mà cô ấy thực hiện, tôi biết cách lập kế hoạch khai thác, mua vé máy bay và đến những nơi tôi thích. Tôi chưa bao giờ được. Trong những chuyến đi này, tôi thầm ngưỡng mộ cô ấy.

Cách đây khoảng một năm, tôi chủ động nhắn tin cho cô ấy, kết bạn mới, không ngờ cô ấy lại nhận lời. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện cuộc sống, công việc và giải trí. Tôi không ngờ rằng sau này cô ấy sẽ đồng ý làm người yêu của tôi.

Nhưng do công việc quá nhiều nên tôi không bao giờ có dịp đi du lịch cùng bạn gái nữa. Tôi phải lo rằng cô ấy sẽ tức giận một cách vô cớ khi cô ấy tiếp tục đi lại, quay phim và xây dựng nhiều mối quan hệ hơn với những người khác. Có phải tôi quá ích kỷ, chỉ muốn cô ấy là người yêu của mình, hay can thiệp quá nhiều vào công việc và sở thích của người yêu? -Em vụng về lúc này. Tôi có nên tiếp tục yêu thích blog du lịch không? Mong tin bạn. Xin cảm ơn.

N.M.

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây

    Leave Your Comment Here