Tại sao sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhưng khu mua sắm lại thưa thớt?

Do nối chuyến từ Hàn Quốc về Hà Nội nên tôi đang quá cảnh tại TP.HCM, có thời gian chờ đợi. Tôi không muốn so sánh Việt Nam với các nước khác, nhưng Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế chính của cả nước, vậy tại sao lại có quá ít hoạt động và tiện ích giải trí cho khách du lịch?

Tôi sẽ đi du lịch, tôi không đi dạo. Các cửa hàng ăn uống thiếu sự đa dạng và hầu như chỉ bán đồ ăn nhanh, một số quầy bán các món đặc sản như phở, cà phê. Khi hết pin, tôi đang tìm chỗ cắm điện thì ổ điện bị hỏng. Ngay tại phòng chờ của sân trong vẫn còn nhiều khu vực đang thi công chưa hoàn thiện từ tháng trước. Tôi rất thất vọng.

Ở một số sân bay quốc tế tôi từng đến như Kuala Lumpur (Malaysia) hay Changi (Singapore), có rất nhiều trung tâm mua sắm và dịch vụ tiện ích. Nếu tôi muốn trải nghiệm tất cả những điều này, tôi sẽ cảm thấy rằng tôi không có đủ thời gian cả ngày.

Lý do tại sao sân bay Changi là số một trên thế giới. Video Việt: Minh An .

Tôi nghĩ các sân bay Việt Nam, đặc biệt là Tân Sơn Nhất và Nội Bài, nên cải thiện dịch vụ công để phục vụ du khách, đặc biệt là du khách quốc tế. Cải thiện du lịch Việt Nam.

Vietnamese Nguyen

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here