Tại sao nhiều người nghĩ rằng du lịch chỉ để làm hồ sơ?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạm gác mọi thứ, xách ba lô lên và lên đường tới vùng đất mà bạn chưa từng đặt chân đến? Hay tôi đã khám phá ra tất cả những điều mới mẻ trên thế giới này bằng một việc mà tôi không bao giờ muốn làm?

Năm nay tôi 25 tuổi, sống tại TP.HCM. Khi chia sẻ những chuyến du lịch, tôi thường tìm thấy một số ánh mắt dè dặt và những mẹo tiết kiệm tiền cho cuộc sống tương lai. Một số người còn nghĩ tôi sẽ đến nhận phòng. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ như vậy.

Du lịch sẽ giúp các bạn trẻ khám phá thêm nhiều điều thú vị về thế giới. Ảnh: Hachi8.

Đối với những ai vẫn còn sợ hãi việc ra đi và thường lấy tuổi trẻ làm cái cớ, tuổi thọ cao, sự nghiệp không ổn định, tôi muốn gửi đến những điều này:

“Thực tế là không có gì trong tay Điều này có nghĩa là bạn có tất cả. Bạn không có gì cả. Bạn còn trẻ và khỏe. Đôi khi bạn sẽ liều lĩnh và dám thử những điều mới. Chế biến hàng loạt

— Khi bạn lớn lên, tôi hứa bạn sẽ thực sự muốn đặt những thứ quý giá đó Khi bạn tìm lại được mọi thứ, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sức khỏe của mình ngày càng giảm sút, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để tăng thêm không gian cho gia đình, nếu bạn độc thân, không ai chăm sóc thì bạn sẽ cân nhắc rất nhiều vấn đề về tử .

Tôi nghĩ rằng đó là một thói quen tốt khi đăng ký ở đâu đó. Tại sao? Bởi vì bạn có thể khai sáng cho ai đó về tuyến đường của mình thay vì chỉ giới thiệu địa điểm này. Vào không nhất thiết là một điều xấu, Điều quan trọng nhất là bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đẹp ở đó. Đó là ý kiến ​​của tôi, mong nhận được phản hồi từ bạn -Tam An

Chia sẻ những thắc mắc của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here