Chuyến đi 5 ngày đến thành phố Hà Giang với chi phí 3 triệu đồng

Để biết thêm thông tin về phong tục, vui lòng ghé thăm Thác Nai và Hồ Nậm Đăm. Đường vào thác hơi xa và khó đi, rừng cây bao phủ dày đặc, để tránh bị lạc bạn nên đi cùng người dân địa phương. Buổi tối, bạn có thể ăn tối với gia đình người Dao Chăm trong làng. Trong ngày, bạn có thể tham gia một số hoạt động, chẳng hạn như hoạt động thu hoạch vào một thời điểm thích hợp.

Ngày 4: Thôn Nậm Đăm-Hoàng Su Phì

Tổng quãng đường của chuyến đi này khoảng 150 km. Đầu tiên về Hà Giang nghỉ ngơi. Đến trưa, bạn sẽ đi Hoàng Su Phì đến thị trấn Vinh Quang (trung tâm của huyện). Quãng đường rất dài, đi lại khó khăn, thời gian nghỉ ngơi cũng dài, các bạn nhớ mang theo đầy đủ nước uống và đổ xăng nhé.

Vào mùa lúa chín, Huang Supi đẹp tự nhiên, có rất nhiều địa điểm tham quan, chụp ảnh lúa chín vàng như: Bản Phùng, Bản Luốc, Thông Nguyên … Trong đó Bản Phùng là phần xa nhất nhưng cũng đẹp nhất của làng cách Vinh Quang khoảng 15 cây số. — Có hai gia đình ở trọ phổ biến nhất là La Chí Phong và La Chí Tài. Nếu bạn muốn nghe những câu chuyện về người Lazi, bạn nên ở Laziphon. Bạn cũng muốn ngắm lúa vàng, ruộng bậc thang và bình minh trên bản làng thì La Chí Tài là lựa chọn không thể tốt hơn. Giá homestay ở Bản Pông khoảng 200.000 đồng / người / đêm. -Ban Pong mùa lúa chín sẽ kết thúc vào tháng 9 năm 2020. -Ngày 5: He Zhenjiang-Hãy thức dậy sớm và đi dạo ở địa phương La Chí Tài, bạn cũng có thể thưởng thức lúa vàng ở phía xa. Các lớp ruộng bậc thang được kết nối với nhau, và ngôi làng nhỏ này được bao quanh bởi mây và sương mù. Bạn sẽ thấy nhiều nhiếp ảnh gia đang đứng trên một giá ba chân, chờ đợi thời điểm thích hợp. Nhớ mang theo máy ảnh, điện thoại để ghi lại những bức ảnh đẹp, hay vừa ngồi cafe vừa tận hưởng mùa vàng.

Sáng mai trở lại Hà Giang, ngươi sẽ có nhiều thời gian ăn vặt. Hoặc đi đến Làng Khuổi My, cách trung tâm thành phố 20 km, nơi có rất ít khách du lịch đến Làng Tây. Khách du lịch thường chọn mái nhà rêu phong làm điểm chụp ảnh tại đây. Trước khi trả xe máy vào ngày cuối cùng, bạn có thể đi dạo hoặc nghỉ ngơi tại nhà, trò chuyện và ăn vặt trong thành phố. Buổi tối các bạn đi chuyến tàu cuối cùng lúc 9h30 tối. Từ Hà Giang đến Hà Nội.

Một số món ăn bạn nên thử khi đến Hà Giang chủ yếu là đặc sản của người Mông Cổ như Thắng Cố, bánh cuốn, phở, măng ớt, gia vị (chẳm chéo, ổi ngâm hạt, …) Rau đắng, cơm lam, bánh tam giác mạch, xôi ngũ sắc, … giá một suất ăn được người dân đặt trước là 80.000 đồng một người.

Nói chung, chi phí đi lại, ăn ở và mua quà lưu niệm khoảng 3 triệu đồng / người cho chuyến du lịch Hà Giang 5 ngày. Huang Su Pi – Ruan Huang

    Leave Your Comment Here