Sắc màu Lễ hội Chèo Sóc Trăng

o Vùng đất Sóc Trăng giàu sức sống và giá trị sống tươi đẹp. – Đội Tum Nom Tum Nom mừng chức vô địch. Lễ hội chèo thuyền và sinh hoạt văn hóa cộng đồng thúc đẩy nghệ thuật phát triển, quy tụ những sắc thái văn hóa đặc trưng, ​​từ đó tạo nên những giá trị sống động, tươi đẹp cho vùng đất Sóc Trăng.

Các thành viên của Tâm Netta rất hào hứng và vui mừng trước chiếc cúp vô địch. Ngoài cúp, cờ và giấy chứng nhận danh dự của Ủy ban nhân dân thành phố Nam Trang, đội nam đầu tiên còn nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Trong thời Oóc Om Bóc, còn có các hoạt động khác như cúng trăng; kỷ niệm một trăm năm phát triển của nghệ thuật sân khấu; công bố quyết định công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia về nhạc ngũ âm và la mã của người Khmer- vũ điệu tử thần; đến từ các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long Triển lãm xúc tiến thương mại đặc sắc và chuyên nghiệp.

Các thành viên đội chùa Tum Nê nhiệt tình, hào hứng tham gia tranh cúp vô địch. Ngoài cúp, cờ và giấy chứng nhận danh dự của Ủy ban nhân dân thành phố Nam Trang, đội nam đầu tiên còn nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Trong thời Oóc Om Bóc, còn có các hoạt động khác như cúng trăng; kỷ niệm một trăm năm phát triển của nghệ thuật tuồng; công bố quyết định công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia về nhạc ngũ âm và la mã của người Khmer. vũ điệu tử thần; đặc sản của Triển lãm xúc tiến thương mại Đồng bằng sông Cửu Long. Chèo thuyền thúng lớn nhất Miền Tây “Cỏ bàng” mùa gặt ở Miền Tây-Huỳnh Phương

    Leave Your Comment Here