Tại sao sân bay Tân Sơn Nhất là một sân bay lớn, nhưng có ít khu vực mua sắm?

Do quá cảnh từ Hàn Quốc đến Hà Nội, tôi đang quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy tôi có thời gian chờ đợi. Tôi không muốn so sánh Việt Nam với các nước khác, nhưng sân bay Tân Sơn Nhất là quốc gia sân bay quốc tế lớn nhất, vậy tại sao có quá ít hoạt động giải trí và dịch vụ công cộng cho khách du lịch?

Tôi muốn đi tham quan, không mua sắm. Nhà hàng thiếu sự đa dạng và chủ yếu cung cấp đồ ăn nhanh. Một số quầy hàng bán các sản phẩm đặc sản như phở và cà phê. Khi hết pin của điện thoại, tôi luôn có thể tìm một vị trí có dòng điện và trình phát lại bị hỏng. Kể từ tháng trước, ngay cả trong phòng chờ trong sân, nhiều khu vực đang được xây dựng. Tôi rất thất vọng.

Trong một số sân bay quốc tế tôi đã từng đến, chẳng hạn như Kuala Lumpur (Malaysia) hoặc Sân bay Changi (Singapore), có rất nhiều trung tâm mua sắm và dịch vụ công cộng. Nếu tôi muốn trải nghiệm tất cả những điều này, tôi thấy rằng đôi khi cả một ngày là không đủ.

Sân bay Changi là một nhà lãnh đạo thế giới. Video Việt Nam: Minh An .

Tôi nghĩ các sân bay của Việt Nam, đặc biệt là Tân Sơn Nhất và Nội Bài, nên cải thiện các dịch vụ công cộng để phục vụ khách du lịch, đặc biệt là các sân bay quốc tế. Cải thiện chuyến thăm Việt Nam của bạn.

Việt Nam

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here