Tôi nên xem nhà của tôi hoặc đi du lịch như tài sản?

Cách đây không lâu, tôi đã gặp một nhóm bạn đại học. Ba năm sau khi tốt nghiệp, tất cả chúng ta đều có công việc và thu nhập ổn định. Người mua xe, người trả tiền cho căn hộ mới. Điều khiến tôi tự hào nhất là tôi có thể đến hầu hết các quốc gia ở Đông Nam Á, đến Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia khác ở xa hơn.

Bạn tôi nghe thấy, nhưng chỉ gật đầu. Trong một thời gian, tôi cảm thấy rằng “thành tích” của tôi không được mọi người đánh giá cao. Bạn tôi không sai. Anh và cô dạy “giải quyết” thành “giải quyết”. Nhưng đối với tôi, du lịch đã trở thành một phần của cuộc sống.

Tuyết mùa đông kỳ diệu ở Nhật Bản. Video: Youtube .

Tôi 25 tuổi và sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Là một nhân viên văn phòng bình thường, tiền lương hàng tháng của tôi đủ để chi trả cho các hoạt động và đi lại thường xuyên. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể quên lần đầu tiên nhìn thấy tuyết ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản.

Bất cứ khi nào tôi đến một quốc gia nào đó, tâm hồn tôi sẽ mở ra. Tôi nghĩ không gì có thể so sánh với những người tôi gặp, và vẻ đẹp có thể được nhìn thấy ở một vùng đất xa xôi.

Cho đến nay, sau cuộc hội ngộ, tôi muốn biết liệu du lịch có phải là một sản phẩm tài năng của con người không? Tôi không thể chờ đợi một người thích đi du lịch như tôi. Cảm ơn bạn.

Hiếu Nghĩa

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here