Tôi sẽ đến Singapore với 30 triệu. Tôi có nên ăn ở nhà hàng được gắn sao Michelin không?

Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Công việc hiện tại của tôi cung cấp cho tôi thu nhập đủ để kiểm soát các hoạt động của mình và tôi vẫn còn vài tháng nữa.

— Tháng tới, tôi sẽ đi Singapore một mình trong 3 ngày. Tôi đến đảo Lion lần đầu tiên cách đây hai năm, khi tôi còn là sinh viên, vì vậy tôi không dám tiêu nhiều tiền. Lần này, tôi dự định không ở trong ký túc xá ở khu Tiểu Ấn, mà sống trên đảo Sentosa và ở trong một khách sạn sang trọng. Tôi dự định mang khoảng 30 triệu đồng. Sau khi tính chi phí thí nghiệm, tôi nghĩ mình vẫn còn 5 triệu đồng. Tôi muốn biết liệu tôi có nên đặt bữa tối tại một nhà hàng được gắn sao Michelin với giá 175 đô la Singapore (khoảng 3 triệu đồng) vì hầu hết các bữa ăn của tôi đều ở trong khách sạn .– Đầu bếp chuẩn bị nó tại một nhà hàng được gắn sao Michelin ở Singapore Các bữa ăn. Mô tả video: Minh An .

Tôi chưa bao giờ ăn trong một nhà hàng được gắn sao Michelin. Tôi nghe nói rằng các món ăn là tinh tế và tinh tế. Nhưng khi nghĩ đến việc ăn ba triệu đồng Việt Nam một mình, tôi cảm thấy tiếc. Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm, xin vui lòng chia sẻ với tôi.

Ruan Huangtai

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here