3 thực phẩm giàu canxi có thể giúp trẻ phát triển

Kỹ sư dinh dưỡng Trương Thị Nhân giải thích cách chế biến các món ăn giàu canxi ngon miệng giúp xương chắc khỏe và tăng kích thước. Các phương pháp cụ thể như sau:

Súp cua nóng và cua cua

Thành phần:

Thịt Cua-200g măng chua-cà chua vừa nửa quả me-hai muỗng canh tỏi băm-một muỗng canh hành tây xắt nhỏ. -Chất rau, rau mùi tây, ớt, dầu, đường, nước mắm, muối … mỗi thứ một ít .

Súp cua với măng chua. -Handling:

– Làm sạch, cắt thành kích thước trung bình. -Làm sạch măng khô và để ráo nước. Cà chua -Pickled-Trộn với một ít nước nóng và làm nước ép. -Làm rau và rau mùi tây và xắt nhỏ. -Sliced ​​ớt-tỏi không vàng-hành xanh thơm trong cua, nêm với một ít nước mắm-thêm nước và đun sôi. Đổ măng, nước me, thêm đường sau khi luộc, nước mắm … nêm. Thêm cà chua, rau om và hạt rau mùi, sau đó thêm. -Đổ súp vào tô, rắc tỏi, ớt thái lát mỏng và trang trí. -Sesame sườn-Thành phần: – 500 gram sườn-3 muỗng cà phê hạt vừng rang hạt vừng-1 muỗng canh lá tỏi băm nhỏ, dầu, đường, nước tương, nước mắm, hạt tiêu … mỗi thứ một ít mè.

Xử lý:

– Rửa sạch thịt lợn, thịt băm và mùa. Cho sườn vào nồi, đổ nước sôi, đun sôi trong 15-20 phút, lấy ra và để ráo nước. Nấu sườn riêng – rửa hành lá, tỏi băm nhỏ cho vừa ăn, sườn chiên hai mặt, nêm nước tương, xào đường. Đổ sườn heo đã nấu chín vào góc cho vừa ăn. Nấu trên lửa nhỏ cho đến khi xương sườn trở nên mềm và nước đặc lại. Thêm hành tây và nhớ lại chúng.

Ớt đỏ băm nhỏ

Nguyên liệu: -200 gram thịt ngao (bóc vỏ). -300 gram món ăn. -50 gram nấm rơm. -Chọn súp tỏi. -Lớp lá, dầu, đường, nước tương, nước mắm, hạt tiêu …

Thịt lợn xào với ngao .

Phương pháp chế biến:

– Rửa nghêu và để ráo nước Khô – Làm sạch dược liệu và cắt thành từng miếng nhỏ – Gọt vỏ nấm, rửa và cắt làm đôi – Hẹ phải được rửa sạch, cắt ngắn – Chảo chiên trên bếp, cho dầu tỏi không mùi, xào, sau đó đặt Ngao lam. Nước mắm, đường … rồi đổ vào bát. Đổ dầu vào đó và chiên bắp cải. Thêm nấm, nghêu và xào. Nêm lại, rắc hành và xào.

Thị Trần

    Leave Your Comment Here