Tư vấn trực tuyến vảy cá sơ sinh

Các chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương đã tham gia cuộc họp ngày 15/10, liên quan đến sinh học phân tử các chuyên khoa sơ sinh, da liễu, miễn dịch – dị ứng, tai mũi họng, mắt, nội tiết-chuyển hóa, di truyền, v.v. Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, da của bé săn chắc và sâu, tiên lượng rất dè dặt do nguy cơ nhiễm trùng và suy hô hấp cao. Khó thở, mất nước, rối loạn nhiệt độ, khó cho ăn.

Bác sĩ đồng ý điều trị cho trẻ và theo dõi sát tình trạng hô hấp. Cần đảm bảo đủ độ ẩm trong lồng ấp cho bé, bú thêm sữa mẹ qua ống thông dạ dày, dùng gạc thấm nước mắt, dùng gạc có sáp parafin và thuốc mỡ kháng sinh. Bệnh vảy cá bẩm sinh. Tiếp theo, mẫu máu của trẻ sơ sinh và bố mẹ sẽ được phân tích, đồng thời tiến hành phân tích gen tại Viện Di truyền để đưa ra chẩn đoán chính xác “. Phó giáo sư trưởng khoa.

Bé trai sơ sinh có nước da trắng và dày, Ảnh có tiêu đề: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Bình cung cấp.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Bình, cháu bé là một phụ nữ 31 tuổi, dân tộc Vương, quê ở tỉnh Vọng, sinh ra ở Lào Cai khi thai nhi tuần thứ 37: cháu bé Da khô khi mới sinh, đứt gãy toàn thân, toàn thân có nhiều vết nứt, đóng vảy dày, da nứt và chảy máu, vùng da quanh mắt bị căng làm cho mí mắt hướng ra ngoài, không nhìn được nhãn cầu hai bên. Bé bị ù tai không bú được, phản xạ của bé yếu, các ngón tay, ngón chân chống đỡ, sưng tấy, cứng và dính.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Bình lập tức đưa bé đến khoa nhi, được ủ ấm. Sinh sản và thở. Dưỡng khí được bò đưa qua máy và sữa hút ra từ miệng.

Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán bé bị bệnh sùi mào gà bẩm sinh (Harterquin ichthyosis), một bệnh rất hiếm gặp do sau Nguyên nhân là do tỷ lệ trẻ sinh ra là 1/500 000: đột biến gen lặn trên nhiễm sắc thể số 2. Ngoài việc tư vấn và hỗ trợ chuyên môn lớn nhất, Bệnh viện Nhi Trung ương còn là bệnh viện đa khoa khu vực ở huyện Quảng Bình. Đầu tháng 10, cháu bé sinh ra ở Quảng Ninh cũng bị vảy nến bẩm sinh, hai cháu bé đều mắc bệnh hiểm nghèo.

    Leave Your Comment Here