Người mẫu Cù Ngọc Quý chạy bộ để giữ sức khỏe

Cù Ngọc Quý trở về từ lễ diễu hành “Son vàng” (ngày 4/10) của bộ đôi Vũ Ngọc và Sơn tại Huế trở lại sân vận động và chương trình thể thao. Cô cho biết, duy trì thói quen chạy bộ trong 5 năm có rất nhiều lợi ích như giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm căng thẳng, từ đó tăng sức bền và chống ung thư. — Cù Ngọc Quý đã hoạt động được 5 năm.

“Mục tiêu của tôi là tăng cường sức bền, duy trì vóc dáng săn chắc và giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt. Đã quen với việc chạy bộ nên cơ thể không thích nghi được với việc tập luyện cường độ cao dễ khiến tôi mệt mỏi. Đây là lý do tôi tăng thời gian chạy bộ. Tốc độ và cự ly là lý do để thiết lập nền tảng cơ thể vững chắc. Vào ngày cuối, điều này giúp tôi tránh được những chấn thương đáng tiếc. Đúng vậy, điều kiện cơ bản và tiên quyết để chạy đường dài là thể lực và sức bền. Mỗi người chạy nên tập luyện thường xuyên và Tăng quãng đường chạy hàng ngày Ngoài ra, việc khởi động kỹ trước mỗi lần chạy là rất quan trọng, khởi động kỹ trong thời gian dài có thể giúp bạn tránh chấn thương, giảm mệt mỏi, giảm mệt mỏi. Hãy tập luyện chăm chỉ, bạn sẽ cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, tôi còn rèn luyện được hơi thở trong quá trình thi đấu Tốt. Cô ấy nói chỉ cần mình chăm chỉ và kiên trì thì có thể tham gia chạy marathon. Mỗi lần tập luyện đều là thói quen của người mẫu.

Người mẫu cho rằng một số cơn đau cơ do tập luyện là bình thường. Tuy nhiên, vì Chấn thương gây ra những cơn đau dai dẳng. Người chạy bộ nên cân nhắc giảm cường độ tập luyện. Hãy thử chườm đá và nghỉ ngơi. Đừng tiếc khi chạy sẽ gây chấn thương cơ thể và buộc bạn phải nghỉ ngơi trong thời gian dài. Nếu cơn đau kéo dài, hãy đến gặp bác sĩ có chuyên môn để khám và điều trị. – — Cù Ngọc Quý chuẩn bị quần áo, giày tập phù hợp khi tập luyện Vì bàn chân là nơi chịu nhiều áp lực nhất nên đi giày đúng chuẩn trước, người chạy nên chọn giày vừa chân, mềm ngón chân, nghiêng về phía trước Đi tất được thiết kế để các ngón chân không dễ bị chấn thương khi vận động, ngoài ra người chạy cần đảm bảo ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học, chắc chắn, hạn chế sử dụng đồ ăn thức uống độc hại như rượu, bia, thuốc lá. ..

Xoài patina tập nhiều môn thể thao giúp giữ dáng .—— Ngoài chạy bộ, patina còn tập yoga xen kẽ trong các ngày làm việc. Sau ba ngày tập gym, cô sẽ tập 4 Tập yoga mỗi ngày để thư giãn cơ bắp và cơ thể, ngoài việc tạo dáng, cô còn là giáo viên dạy yoga với 6 năm kinh nghiệm.

Người mẫu cũng chăm sóc da để tạo vẻ trẻ trung. Trong đó, cô chú trọng tẩy trang Và làm sạch da. Cô có làn da nâu rám nắng bẩm sinh và chỉ chú ý đến việc dưỡng ẩm để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Cô thích mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn cho da và không có chất sừng.

Ngày 4/10, người mẫu lớn Vai Nội Huê khoe thiết kế của Vũ Ngọc và Sơn Cù Ngọc Quý cao 172cm, số đo 3 vòng 84-63-91, từng lọt top 10 siêu mẫu Việt Nam 2011. – – Thi Quan (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Những người đam mê Marathon có thể tham gia VnExpress Marathon Huế vào ngày 27/12/2020. Người chạy có cơ hội dấn thân vào những cung đường đẹp và thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh, di tích nổi tiếng. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đồng hành tham gia cuộc đua.

Để khám phá thủ đô, bạn có thể tham gia cuộc đua đêm lớn đầu tiên tại Hanoi-VnExpress Marathon Hanoi Midnight Sai, mang đến nhiều trải nghiệm và khám phá độc đáo để có thể thưởng thức vẻ đẹp và văn hóa Hà Nội về đêm. Ngoài ra, người chạy có thể tự tạo động lực để rèn luyện mỗi ngày khi tham gia V-Course ảo. Xem chi tiết tại đây.

    Leave Your Comment Here