Thực đơn giúp bạn giảm cân mà vẫn giữ được cân

Thực đơn hàng ngày của nó bao gồm:

Bữa sáng:

6h30 sáng: một ly sữa + 1/2 quả bơ + một bát súp + một quả trứng.

8 giờ sáng: Một tách cà phê.

9:30 sáng: Một ly nước cam.

Bữa trưa: một bát súp + đồ ăn kèm + 1/2 củ khoai lang .

Bữa tối: hai quả chuối + một hộp sữa chua + một quả táo .—— Tôi cần giảm còn 46 kg. Các hoạt động của tôi rất tiêu cực và tôi đã không tham gia các lớp thể thao do thời gian hạn chế. Sau khi ăn thực phẩm trên, tốc độ giảm một kg trong vòng ba tuần là quá chậm. vui lòng thông báo.

Trả lời:

BMI của tôi hiện tại là 21,36, nhưng cân nặng của tôi là đúng. Giảm cân còn 46 kg sẽ khiến chỉ số BMI rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng. Thay vì tập trung vào trọng lượng cơ thể, tốt hơn là bạn nên duy trì và xây dựng khối lượng cơ đồng thời giảm khối lượng chất béo. Từ đó đến nay, cơ thể tôi vẫn cân đối, khỏe mạnh và thon gọn.

Khi tôi tập trung vào việc đếm cân nặng, giảm lượng calo và không tập thể dục cũng có thể giúp tôi giảm cân. Tuy nhiên, khoa học không phải là cách giảm cân chính xác. Giảm lượng calo dư thừa sẽ khiến khối lượng cơ giảm đi, trong khi khối lượng mỡ vẫn giữ nguyên.

Kiểm soát cân nặng không có nghĩa là dựa vào cân nặng. Muốn cơ thể khỏe mạnh, bạn cần kết hợp luyện tập thể dục thể thao thường xuyên với chế độ ăn uống lành mạnh. Khi đó, dù cân nặng không có gì thay đổi nhưng việc tăng cơ, giảm mỡ sẽ giúp bạn trông gọn gàng, khỏe khoắn. Bất kỳ nhóm thực phẩm hoặc ăn quá nhiều nhóm thực phẩm. Cho tôi một số gợi ý:

– Ăn ba bữa, tuyệt đối không được bỏ bữa. Một bữa ăn cần có đủ carbohydrate, protein có thể từ thịt, cá, trứng, hải sản, đậu, rau, trái cây và sữa (hoặc các sản phẩm từ sữa).

– Tinh bột lựa chọn rất đa dạng: gạo lứt, bánh mì lứt nguyên hạt, các loại ngũ cốc … cân bằng đạm động vật (tốt nhất là cá, ức gà hoặc thịt nạc) và đạm thực vật (từ các loại đậu, hạt). — Chọn trái cây không quá ngọt. Không thay thế trái cây tươi cho nước trái cây. Đối với các loại rau, phương pháp luộc được ưu tiên. Đối với sữa và các sản phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai … hãy chọn những món ăn vặt đường phố không béo và không đường .—— Hạn chế những thức ăn đường phố không cần thiết như trà sữa và đồ uống có đường khác, bánh béo và thịt nướng Xiên que và thức ăn nhanh như xúc xích, pizza, gà rán … – Tập thể dục thể thao thường xuyên mỗi ngày 30 phút, vận động phù hợp để giảm cân. Thiết lập một lối sống lành mạnh, năng động và kiểm soát số lượng và chất lượng của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Để xây dựng kế hoạch chi tiết cho mọi người, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để được tư vấn cụ thể. HCM Tp.

    Leave Your Comment Here