Người đàn ông này đã cương cứng trong 30 giờ

Bệnh nhân được khám tại Khoa Nam học và Sinh dục, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chiều 16/11. Kết quả xét nghiệm chẩn đoán “Rối loạn cương dương là thiếu máu dai dẳng”.

Bác sĩ sẽ lấy máu, truyền dịch và tiêm phenylephrine trong 70 phút, nhưng không có kết quả. Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc, trưởng khoa Y học nano và tình dục đã quyết định mổ cấp cứu. Sau ca mổ, tình trạng bệnh nhân ổn định và được theo dõi liên tục.

Trước khi quan hệ, bệnh nhân uống ba ly rượu ngâm rượu. Theo bác sĩ Bắc, rượu bia là chất kích thích có thể dẫn đến tình trạng đau khi cương dương kéo dài ở nam giới và là nguy cơ dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới.

Những bệnh nhân có tâm lý do dự nên được phẫu thuật muộn hơn sau khi nhập viện. Khả năng cháu bị rối loạn cương dương vĩnh viễn là rất cao, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục sau này.

Thời gian cương cứng kéo dài đề cập đến sự cương cứng liên tục của dương vật trong hơn 4 giờ mà không có bất kỳ mối liên hệ nào với sự cương cứng. Kích thích tình dục. Tỷ lệ mắc hàng năm là 0,3 đến 1 trên 100.000 người.

Bác sĩ đề nghị nếu có những biểu hiện bất thường về cương dương phải đến ngay cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời. Càng về sau, tiên lượng rối loạn cương dương và liệt dương càng cao.

    Leave Your Comment Here