Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, ngày nào vợ chồng bà cũng nấu hai hộp cháo, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”. . – Chị Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thành cho biết chị nấu hai bữa một ngày. Cô ấy nói: “Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon phải tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia, không bột mì.” Vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh lấy xương sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn. Trong thời gian này, tôi đã tận dụng cơ hội để làm rau, luộc chúng, nghiền chúng và thu thập chúng riêng biệt. Bà Hong Ruan cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh sườn, ninh nhừ rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, tôi vừa lo lắng, vừa làm rau, luộc chín, xay nhuyễn rồi vớt ra để riêng. Cơ hội. “Khách hàng có thể tự chọn món”.

Rau trộn có màu sắc bắt mắt và cơm cháo giúp trẻ ăn nhiều hơn Từ phải qua trái là: sườn heo, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Rau thập cẩm Màu sắc hấp dẫn và cháo gạo tẻ có thể giúp trẻ thích ăn Từ phải qua trái là ruột lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây .— Để có được thực phẩm tươi ngon, hai vợ chồng hôm trước phải đi chợ và mua. Dùng cách ngày để đảm bảo dinh dưỡng không bị hao hụt, trong quá trình điều trị, chị không dùng thêm gia vị như bột ngọt, đường mà nấu sườn để giúp nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. Vợ chồng chị phải đi chợ đêm hôm nào mua đồ để hôm đó không bị mất dinh dưỡng, trong quá trình chế biến chị không dùng bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà nấu sườn thành nồi cháo. Vị ngọt tự nhiên và béo ngậy.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa về và mua cho một hộp cháo sườn giò heo.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa đến, Mua một hộp cháo sườn heo, chị Nguyên còn làm thêm một hộp cháo sườn heo để phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được món đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Bạn có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, cô Rân bán hàng vào mỗi buổi sáng và tối, chỉ bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cho trẻ em những món cháo rau bổ dưỡng mà còn nấu một món. Cháo sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Mình bán đồ tối và tối, chủ nhật chỉ bán đồ sáng .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here