Bí quyết tăng vòng 1 chuẩn của nữ huấn luyện viên

Theo cách tập của nữ huấn luyện viên này, cơ ngực là những mô mỡ nên chỉ tập để chúng khỏe hơn mà không tăng kích cỡ. Tuy nhiên, bạn có thể ăn kiêng hoặc ăn các loại thực phẩm giúp tăng kích thước ngực. Vân Anh chú trọng đến việc sử dụng các món ăn bổ dưỡng, như nấu đu đủ, gà nấu hạt sen, bò nấu bí đỏ, giò heo nấu sấu …

Nữ huấn luyện viên ăn trong ngày. Ảnh: Đ.A

Ngoài ra, nó còn được trộn với bưởi, bơ, cà chua, đu đủ và các loại nước trái cây khác, rất giàu vitamin, giúp tránh tình trạng ngực bị chảy xệ hay biến dạng. Theo nữ huấn luyện viên, vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất giúp se khít và nở nang lông ngực. Vitamin E trong cà chua thúc đẩy sự phát triển và tăng độ đàn hồi của các mô ngực.

Chế độ ăn trong ngày của Vân Anh:

– Trước khi ngủ dậy, cô thường tập các bài tập cường độ cao, chẳng hạn như vươn vai. Sau đó, cô uống nước chanh và mật ong, rất có lợi cho đường tiêu hóa và thanh lọc cơ thể.

Phương pháp của cô như sau: Trộn 1-2 thìa cà phê mật ong và một thìa nước cốt chanh vào một cốc nước nóng. Bạn có thể nhúng sẵn mật ong và chanh đào vào lọ thủy tinh để trong tủ lạnh và dùng dần vào mỗi buổi sáng. Uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp làm sạch đường ruột và giảm lượng mỡ thừa. Theo kinh nghiệm của Vân Anh, một năm sau khi dùng mật ong và chanh, người khỏe mạnh, ít bệnh tật, ngủ ngon hơn, da dẻ mịn màng hơn.

Bạn có thể ngâm trước mật ong và chanh đào trong lọ thủy tinh, bỏ tủ lạnh dùng dần. Ảnh: Đ.V

– Cô không ăn ngay sau khi ngủ dậy nên giữ chế độ ăn uống thông minh giúp hấp thu tối ưu chất dinh dưỡng. Bữa sáng cần đầy đủ chất đạm, đường bột và chất khoáng. Thực phẩm phổ biến bao gồm bánh mì, trứng, sữa, chuối và một vài lát bơ. Đối với huấn luyện viên, bữa sáng và bữa trưa là hai bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

– Anh ấy dùng súp rong biển, cá hồi và cơm cho bữa trưa của mình. Sau đó 20 phút, Vân Anh ăn một hộp sữa chua ít đường để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Ba giờ sau bữa trưa là một bữa ăn nhẹ, cô ấy ăn một ít hạt điều và một quả chuối.

– Thịt gà trắng và thịt bò là hai loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm và không có chất béo. Lựa chọn tốt cho bữa tối. Nó được kết hợp với các loại rau xanh như bông cải xanh, cải thìa và các loại củ. Bữa cuối cùng trong ngày là một cốc sữa nóng không đường để có giấc ngủ ngon. Photography: V.A

Vân Anh dành khoảng 3-4 lần mỗi tuần để đến phòng tập. Nữ huấn luyện viên chia sẻ việc tập luyện thường xuyên đã giúp cô có được hình thể ngày càng quyến rũ. Bài tập ưa thích của anh ấy là aerobic tốt cho tim mạch và giữ một thân hình cân đối.

Đoàn Vân Anh hiện là huấn luyện viên của một số câu lạc bộ thể thao, anh sinh năm 1991, sống tại Hà Nội.

Khánh Ly

    Leave Your Comment Here