Con gái chào tạm biệt cha qua cửa sổ bệnh viện

Công việc của Fairchild là điều trị những bệnh nhân Covid-19 nặng nhất tại một bệnh viện ở Florida. Tháng trước, khi chứng kiến ​​cảnh cha mình chết bên cửa sổ phòng khám, cô ấy đã ở một vị trí hoàn toàn khác – một người thân của bệnh nhân. – “Vậy thì tôi muốn phá cửa và bước vào với anh ta. Cô ấy nói .—— Cha cô ấy, Wayne Oney, là một người yêu động vật, yêu biển và có thể nói chuyện với bất cứ ai mà anh ấy gặp Tiên. Trước khi cha qua đời, Tong đã chụp được bức ảnh ông nằm trên giường bệnh, các y tá vây quanh, cô muốn cho mọi người thấy Covid-19 ảnh hưởng đến bệnh nhân như thế nào. Gia đình họ và cô đã chia sẻ điều này trong bức ảnh dưới đây. Ảnh: – “Đây là khung kính phản chiếu nỗi đau. -Trên trang cá nhân. “

Bức ảnh cuối cùng của ông Wayne Oni trước khi chết vì Covid-19 được chụp bởi Lindsey Fairchild. Con gái ông được chụp qua kính.” Ông ấy là chồng, cha, ông nội và bạn , Sẵn sàng đi, không ai trong gia đình gửi nó. Để bắt bệnh nhân hấp hối. Cô gái viết đi viết lại.

Oni 69 tuổi mắc bệnh hen suyễn và tiểu đường nhẹ, nhưng vẫn khỏe mạnh. Lúc đầu, anh bị ho, sốt, đau nhức và ớn lạnh. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện và đưa thẳng vào phòng chăm sóc đặc biệt. Vào ngày thứ 10, sức khỏe của anh ấy giảm sút.

Fairchild nói: “Anh ấy bị ho, và sau đó anh ấy không thể thở được nữa, anh ấy phải đặt nội khí quản cho nhân viên y tá.”

Ngày hôm sau, tình trạng của cha cô ấy xấu đi. Fairchild bay đến Ohio để thăm cha cô. Vừa đến nơi, cô biết anh không còn hy vọng gì nữa.

“Ông ấy không còn là cha tôi nữa. Ông ấy thực sự chỉ là một cái xác trên giường.” Cô ấy nói. Vào ngày 19, gia đình Fairchild đã đưa ra một quyết định khó khăn và quyết định chết cùng cha của họ.

Fairchild hy vọng rằng lịch sử gia đình của mình có thể khiến người khác nghỉ ngơi. Về tác động của nCoV đối với bản thân và những người xung quanh.

Cô nói: “Ngay cả khi chúng ta không biết họ là ai, chúng ta phải hành động để bảo vệ hàng xóm, cộng đồng và đất nước của chúng ta. Nó không chỉ giới hạn ở nhân viên y tế, người già và những người mắc bệnh tiềm ẩn. Trách nhiệm là của tất cả mọi người. Trách nhiệm. “

Ý Nhi (Theo Today)

    Leave Your Comment Here