Nơi chôn cất trẻ mồ côi của đô đốc

Paul H. Engel gia nhập Hải quân năm 18 tuổi, mong muốn trở thành phi công. Trong Chiến tranh Lạnh, ông thực hiện các nhiệm vụ chống tàu ngầm, và trong các cuộc chiến khác, ông cũng thực hiện A-4 Skyhawk. Trải qua 175 nhiệm vụ chiến đấu, anh đã giành được ba huy chương xuất sắc. Ngoài ra, Enge còn được biết đến với khiếu hài hước và phong cách của cha mình. Anh ấy đối xử với mọi người trong quân đội như gia đình của mình.

Là một đô đốc hai sao, Engel lẽ ra phải tổ chức tang lễ ở Arlington và một buổi lễ danh dự trong quân đội. Nó bao gồm hộ tống, thủy thủ mặc đồng phục, người bắn súng, một ban nhạc diễu hành, đại bác, súng trường, một cỗ xe và một người thổi kèn.

Vì dịch bệnh, đám tang của anh được tổ chức vào ngày 23 tháng 11, khi chỉ có một nhóm người đánh trống và một vài người đeo mặt nạ đang ngồi trong nhà thờ. Một số bạn bè và đồng nghiệp cũ, hoặc vì tuổi tác hoặc bệnh tật đã không đến. Khi trao lá cờ phủ trong quan tài cho người vợ 64 tuổi của Engel, người phụ trách đã phải đặt lá cờ hình tam giác đã được gấp lại trên bàn thay vì trao trực tiếp cho người nhận. -Chúng ta làm được rồi. Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp, nhưng trải nghiệm và nhận thức của mọi người về nó thật đáng thất vọng “, con gái của Enge nói:” Sự nghiệp của tôi là một chút trinh nguyên. Con trai ông Michael Engel (60 tuổi) đến từ thành phố Park, bang Utah. Cha của ông, ông Michael Engel nói: “Hãy kính trọng cha vì ông đã cống hiến cho đất nước.” Vào tháng 3, người phụ trách nghi lễ vui nhộn đã cố gắng tìm thiết bị bảo hộ, chẳng hạn như găng tay. Và mặt nạ. Khi số người chết tăng vọt, họ phải chịu áp lực rất lớn.

Michel E. Lynn cầm một bức ảnh của cha cô, Đô đốc Paul H. Engel, người đã chết vì Covid-19 vào tháng 5 ở tuổi 92. Ảnh: “Washington Post”

David Storke, người phụ trách Four Four Halls ở Virginia, nhớ lại những lời của một người phụ trách Hội trường vui vẻ khác của Thành phố New York. Kể từ khi đại dịch bùng phát, Virginia đã ghi nhận ít nhất 9.877 trường hợp tử vong và hơn 506.000 trường hợp nhiễm nCoV. Tốc độ lây nhiễm sóng hiện tại cũng tương tự như trước đó, nhưng có một số khác biệt quan trọng. Các biện pháp bảo vệ toàn diện hơn. Mọi người đã quen với việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và tham gia vào các dịch vụ trực tuyến thông qua Zoom và các ứng dụng khác.

Fun Yiguan đầu tư vào công nghệ và mua TV để phát các dịch vụ phát sóng trực tiếp. Nhà nguyện Leesburg và Matthew Webb, giám đốc nhà tang lễ của Virginia Crematorium cho biết: “Chúng tôi đã quen với cách làm việc mới. Quan tài của bệnh nhân Covid-19 vẫn chưa được mở, nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức để quyên góp cho các gia đình để có cơ hội lớn nhất.” Kiểm soát, một số thay đổi của đại dịch sẽ biến mất, nhưng chúng vẫn có thể được duy trì. Trước đây, con cái chỉ được nghe lời khuyên về cách “tổ chức đám tang cha mẹ”. Bây giờ, với sự trợ giúp của cuộc họp trực tuyến, giám đốc hội trường nội thất đã mời bà con ở xa tham gia thảo luận. Gia đình có thể lựa chọn chôn cất hoặc hỏa táng ngay, nhưng lễ truy điệu phải hoãn lại. Những người lập kế hoạch mai táng vui vẻ có thể giúp họ lên ý tưởng cho buổi lễ, bao gồm các dịch vụ bên ngoài, bữa tối … nhưng các quy tắc an toàn phải được tuân thủ.

Rất ít người đến dự đám tang. Và những người thân. Những người tham gia nên giữ khoảng cách với những người khác. Storke cho biết, khi đến lúc ôm và chia sẻ những kỷ niệm về người đã khuất, điều này làm mất đi mục đích của đám tang.

Ý Nhi (WSP)

    Leave Your Comment Here