Thực phẩm tốt cho “chuyện ấy”

Tiến sĩ Manny Alvarez, trưởng khoa sản và phụ khoa tại Trung tâm Y tế Đại học Hackensack ở New Jersey, cho biết trên Foxnews: “Nếu không có các khía cạnh khác của cuộc sống, chúng ta không thể tận hưởng một cuộc sống tình dục lành mạnh. Chìa khóa quan trọng nhất để duy trì tình yêu là ăn uống đầy đủ, đặc biệt Khi cơ thể có dấu hiệu lão hóa. “

Theo tuổi tác, cơ thể thay đổi đáng kể. Estrogen, testosterone và nội tiết tố bắt đầu giảm vào cuối những năm 1930. Ở tuổi trung niên, nhiều người tăng cân và quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại. Duy trì tình dục? Mấu chốt ở đây là làm cho tế bào hoạt động tốt, vấn đề chính là lưu thông máu. Như người ta đã nói “tốt cho tim mạch tốt cho cơ quan sinh sản”.

Chế độ dinh dưỡng tốt đóng vai trò rất quan trọng trong việc lưu thông máu, trong đó có vai trò của Omega 3 và L-arginine. Những thành phần này có trong dầu ô liu, thì là, các loại hạt và các loại thực phẩm tốt trong nhà. Một số thực phẩm khác như rau xanh giàu chất chống oxy hóa, tỏi, nhân sâm, đậu nành cũng có tác dụng lưu thông máu mạnh nên rất tốt cho chuyện chăn gối.

Nó không phải là yếu tố duy nhất phải duy trì chế độ ăn uống, tập thể dục thường xuyên là rất quan trọng. Ngoài ra, hút thuốc lá, uống rượu bia… có ảnh hưởng không tốt đến “chuyện ấy”. Cuối cùng, căng thẳng hoặc các vấn đề tâm lý khác cũng có tác động tiêu cực đến tình dục. Mọi người đã tìm kiếm các loại thuốc kích thích thần kinh, nhưng có rất ít bằng chứng khoa học cho tác dụng này. Những “chất kích thích”. Tuy nhiên, ăn với cá, rau và dầu ô liu có thể giúp ích. Tuy nhiên, nếu bạn đang thừa cân và uống nhiều rượu bia, thuốc lá thì không có cách nào nhanh chóng giúp bạn cải thiện đời sống tình dục.

Vì vậy, cho bữa tối, bạn có thể nấu cá hồi. hơi nước. Ăn kèm với súp lơ xanh (bông cải xanh), salad dầu ô liu và một tách trà xanh nóng.

    Leave Your Comment Here