Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có bất kỳ chất phụ gia hay bột”, cô nói. . – Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, ngày nào vợ chồng bà cũng nấu hai nồi cháo, thường là cho con. Cô nói: “Tôi nghĩ món cháo ngon này phải tự nhiên, tươi, sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”, cô nói. “Hai giờ sáng vợ chồng tôi dậy, chồng tôi ninh sườn, cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Trong thời gian này, tôi tận dụng luộc chín, tán nhuyễn rồi trút rau riêng. Ưu điểm của món canh, tô là để khách tự chọn “.” Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi om sườn, sau đó cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi đã đầy đủ. Tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn rồi múc nước súp ra bát riêng, khách hàng có thể tự chọn lấy bát.

Rau trộn với màu sắc bắt mắt cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải qua trái là ruột heo, cà rốt, bí đỏ và khoai tây. Màu sắc bắt mắt và cháo gạo giúp trẻ thích ăn. Từ phải qua trái là súp, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Để có được món ăn tươi ngon , Hai vợ chồng chị phải đi chợ hôm trước, mua về dùng trong một ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng, trong quá trình chế biến chị không sử dụng phụ gia bột ngọt như bột ngọt hay đường mà luộc sườn để giúp nồi cháo có độ tự nhiên. – Để có được thức ăn tươi ngon: vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước và mua thức ăn ngày nào trong ngày hôm đó để tránh mất dinh dưỡng, trong thời gian điều trị chị không sử dụng bột ngọt như natri glutamat (MSG) hoặc Đường nhưng sườn luộc tự nhiên làm ngọt cháo trong nồi.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua cho một hộp cháo sườn heo .

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội đưa đến, mua một hộp cháo sườn heo không chỉ để ăn cháo dinh dưỡng mà còn cung cấp dinh dưỡng rau cho các bé, cô Rân còn chuẩn bị một Nồi phù hợp với người lớn, đặc biệt là món cháo sườn hợp khẩu vị của người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Họ bán đồ vào buổi tối và buổi tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được rắn. Thức ăn Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, chị Nguyên bán hàng sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng.

– — Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here