Cà rốt, thịt chim cút và các loại nhân sâm khác rất giàu chất dinh dưỡng

Ảnh minh họa: hatgiongdanang .

Theo các báo mạng sức khỏe, nhân sâm là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng bồi bổ, ích phế, dưỡng can. Không nhiều người biết rằng cà rốt, chim cút và các loại rau củ khác bổ dưỡng như nhân sâm.

Cà rốt

Cà rốt được gọi là “nhân sâm đi tiểu” vì giàu dinh dưỡng. Phân tích cho thấy củ cải đỏ rất bổ dưỡng: hàm lượng vitamin C gấp 8 lần táo và lê, đồng thời chứa protein, chất béo, đường, vitamin B1, vitamin B2. Các enzym trong củ cải giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn, trị ho và long đờm, giải khát, giải độc, chống ung thư và có tác dụng hạ lipid máu. Bắp cải, súp lơ, cải xanh… Thích hợp trồng quanh năm. Màu sắc của củ đẹp, nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy củ còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho người lớn và trẻ nhỏ. Cây dễ trồng, không cần nhiều đất, thích hợp trồng trong chậu nhỏ tại nhà.

Chim cút-Cút là loại gà nhỏ nhất, ít protein và các axit amin thiết yếu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn thịt gia cầm có tác dụng dưỡng can, lợi tiểu, bổ gân cốt, điều hòa khí huyết, bổ gan thận, bồi bổ cơ thể. -Cá sâm còn được gọi là “sâm nước”. Đây là loại thịt mềm, thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh cao, là loại thực phẩm đặc trưng, ​​có hàm lượng đạm cao, ít chất béo nên được gọi là “trâu”. Đổ mồ hôi ban đêm, có thể dùng để điều trị viêm gan cấp tính. Phân tích dinh dưỡng hiện đại cho thấy rằng cá chẽm rất giàu canxi. Trong trường hợp cùng trọng lượng, hàm lượng canxi trong cá quần áo gần như gấp 6 lần cá chép và 10 lần bạch tuộc. Nó cũng rất giàu vitamin D, giúp cơ thể hấp thụ canxi. Ngoài ra, cá thu cũng rất giàu tinh trùng và nucleoside, có thể làm tăng độ đàn hồi và hydrat hóa của da, đồng thời nâng cao tác dụng kháng virus của cơ thể. Giá trị dinh dưỡng của nó, nếu ăn cùng đậu phụ, hiệu quả hấp thụ canxi sẽ tốt hơn.

Sâm nam-Sâm nam (Gynostemma pentaphyllum) còn được gọi là Gynostemma pentaphyllum. Ra đời, mất bảo hành hoặc ngũ diệp lục. Các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra rằng thành phần của loại cây này tương tự như kết cấu của một số ginsenosides trong nhân sâm. Loại thảo dược này còn được gọi là “Nhị sâm” có tác dụng chống lão hóa, chống mệt mỏi, giải độc, chống ung thư, long đờm, trị ho, an thần, ích khí, giảm đau, dưỡng gan, giúp cải thiện chức năng nội tiết, nâng cao khả năng miễn dịch, hạ cholesterol. , Ức chế transaminase và giảm căng thẳng.

Xé thành từng miếng ***

Thịt trộn. Hoa của loài cây này có nguồn gốc từ họ Columbine và thường mọc ở sa mạc. Phân tích dược lý cho thấy, lọ thuốc có chứa alcaloid, acid amin, nguyên tố vi lượng, vitamin và các thành phần khác, có tác dụng bổ thận tráng dương, nhuận tràng, bổ huyết. Ngoài ra, nó còn giúp nâng cao chức năng miễn dịch, trì hoãn lão hóa, chống lại các chứng dương hư, xuất tinh sớm, mộng tinh, đái dầm, di tinh nhiều, hiếm muộn, chảy máu tử cung, v.v. Các mục đích sử dụng khác. -En Ngân

    Leave Your Comment Here