Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo để bán, thường là cho trẻ em. ăn. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có bất kỳ chất phụ gia hay bột”, cô nói. . – Chị Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thành cho biết, mỗi ngày vợ chồng chị nấu 2 nồi cháo để bán, thường là cho trẻ em. Cô cho biết, công thức này rất đơn giản và có thể nếm thử món “cháo lòng” từ nhỏ.

“Mình vẫn quan niệm cháo ngon là phải tự nhiên, tươi, sạch, không có phụ gia hay bột, phải nấu chín.” “Vợ chồng mình dậy lúc 2 giờ sáng, chồng mình lấy sườn, ninh nhừ cháo. Ở giữa, tôi cho thêm chút muối vào sau cùng, trong thời gian này, tôi tận dụng tối đa việc nấu chín rau, tán nhuyễn rồi đổ ra thìa, bát để khách hàng tự chọn. “- – Chị Hồng Rân cho biết. Quá trình nấu cháo cần nhiều sức lực và thời gian. “2 giờ sáng, vợ chồng tôi dậy, ninh sườn rồi cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, trong thời gian này, tôi tận dụng nấu, xay nhuyễn, tách rau. Ưu điểm của việc đổ ra thìa, có sẵn bát cho khách lựa chọn

Màu sắc bắt mắt và hỗn hợp rau củ của cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn Từ phải qua trái là ruột lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây Cháo có màu sắc đặc trưng và giúp con thích ăn, từ phải qua trái có súp, cà rốt, bí đỏ, khoai tây.

Để có được đồ ăn tươi ngon, hôm trước hai vợ chồng phải đi chợ mua đồ. Dùng cách ngày 1 ngày để đảm bảo dinh dưỡng không bị hao hụt, trong quá trình điều trị chị không dùng bột ngọt phụ gia như bột ngọt hay đường mà luộc sườn để giúp nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. — Để có được món ăn tươi Vợ chồng chị phải đi chợ từ tối hôm trước, ngày nào cũng phải đi chợ mua để không mất dinh dưỡng, trong quá trình điều trị chị không sử dụng các chất điều vị như bột ngọt, đường, nhưng Cháo nấu với sườn om tự nhiên ăn rất ngon.

Bé trai 5 tuổi này là ông ngoại, được ông nội chở đi mua một hộp cháo sườn.

Bé 5 tuổi này Cậu bé được ông nội đưa đi mua hộp cháo, chị Nguyên còn chuẩn bị sẵn một nồi cháo sườn phù hợp với người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, chị Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối, chỉ bán vào buổi sáng chủ nhật.

Chị Ruan không chỉ cung cấp cháo dinh dưỡng cho trẻ em Tôi cũng nấu một nồi cháo sườn phù hợp khẩu vị người lớn, nhất là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Rân bán đồ sáng và tối, chỉ sáng chủ nhật .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here