Thực đơn giúp nữ Việt kiều giảm 20 kg trong một năm

Bắp cải, đậu cô ve, bông cải nhúng nước mắm, trứng luộc. Ăn kiêng 5 – 6 bữa nhỏ trong ngày, thay vì ăn nhiều calo trong 2 – 3 bữa để giảm cân, dễ tiêu hóa và giúp cơ thể luôn mịn màng.

Salad cá hồi ăn tối, có tác dụng chống oxy hóa hóa học. Thành phần của món này gồm cá hồi nướng, bơ, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, dâu tây, nước, hạt hướng dương, hạnh nhân, táo xanh …

Cá hồi trộn salad cho bữa tối có tác dụng chống oxy hóa. Nguyên liệu của món ăn này bao gồm cá hồi nướng, bơ, bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, dâu tây, nước, hạt hướng dương, hạnh nhân, táo xanh … – Ngoài món chính, Ngọc còn chuẩn bị cho mình những món ăn nhẹ lành mạnh. Bao gồm một hũ sữa chua và vài lát dâu tây chín, dưa hấu và xoài Các loại sinh tố do hũ sữa chua cung cấp chứa 150 calo và 14 gam protein.

Ngoài bữa ăn chính, chị Ngọc còn tự tay làm những món ăn nhẹ lành mạnh, gồm một hủ sữa chua và vài lát dâu tây, dưa hấu, xoài tươi. Các loại sinh tố được cung cấp bởi hũ sữa chua chứa 150 gam calo và 14 gam protein.

Bổ sung thêm nước trái cây mỗi ngày. Một cốc nước ép rau xanh có thể cung cấp đủ chất xơ cho cơ thể, bao gồm một cốc táo, 1/4 cốc bơ, một cốc dưa chuột và lê, cũng như rau bina và một cốc nước lọc và một cốc khoai tây nghiền đá. . Nhờ cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, thức uống này giúp trẻ hóa cơ thể, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và giúp da sáng mịn.

Bổ sung thêm nước trái cây mỗi ngày. Một cốc nước ép rau xanh có thể cung cấp đủ chất xơ cho cơ thể, bao gồm một cốc táo, 1/4 cốc bơ, một cốc dưa chuột và lê, cũng như rau bina và một cốc nước lọc và một cốc khoai tây nghiền đá. . Vì nó cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, thức uống này có thể giúp cơ thể tự làm mới, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, làm mịn da.

Khánh Ly Photography: Ngoc Byrne

    Leave Your Comment Here