Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo để bán, thường là cho trẻ em. ăn. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”. . – Chị Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thành cho biết, ngày nào vợ chồng chị cũng nấu hai nồi cháo thường cho con, chị chia sẻ công thức và chị cho biết. Đơn giản, bắt đầu từ hương vị của tuổi thơ, đến món “cháo lòng”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi, sạch, không sử dụng phụ gia hay bột mì”, chị Hồng Nguyễn cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi nhiều công sức và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng, chồng tôi ninh sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, đồng thời tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn. rồi dùng thìa tách chúng ra. Chồng tôi Thức dậy với tôi lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh sườn, sau đó cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm chút muối. Đồng thời, tôi Làm rau, luộc chín, tán nhuyễn rồi dùng thìa múc ra bát, lấy ra cho khách lựa chọn.

Rau trộn với màu sắc bắt mắt và cháo gạo giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là chất nhờn, cà rốt, bí đỏ và khoai tây.

Rau trộn, hấp dẫn Màu sắc và món cháo có thể giúp trẻ thích ăn. Từ phải qua trái là chuồng lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây. – – Để có được thực phẩm tươi ngon, hai vợ chồng phải đi chợ hôm trước, mua một ngày trong ngày Có thể dùng được, cẩn thận không bị mất dinh dưỡng, trong thời gian điều trị bệnh không dùng bột ngọt. (chẳng hạn như bột ngọt hoặc đường) nhưng nấu sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên.

Để có được thực phẩm tươi sống, vợ chồng chị phải đi chợ đêm hôm trước, hôm sau mới mua. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt, bột ngọt hay đường mà nấu sườn để nồi cháo có hương vị tự nhiên.-Cháu bé 5 tuổi. cậu bé được ông nội đưa vào và mua cho một hộp cháo thịt thăn và sườn, để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cô Rân còn nấu một hộp cháo sườn, phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể đặt thêm ngàn đồng để mua thêm thịt hoặc rau, chị Nguyên bán hàng sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng. – Chị Nguyên bán. Không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu được nồi cháo sườn phù hợp với người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Nguyễn bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Chủ nhật chỉ bán buổi sáng .

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here