Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo để bán, thường là cho trẻ em. ăn. Cô chia sẻ những công thức nấu ăn rất đơn giản, từ khẩu vị thuở nhỏ đến món “cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi sạch, không phụ gia, không bột” – Bà Võ Thị Hồng Nguyên 59 tuổi ở Xô Viết Nghệ cho biết. Quán cháo dinh dưỡng ở quận Bình Thạnh bán trên đường Tình cho biết, ngày nào vợ chồng chị cũng nấu hai nồi cháo, thường là cho con. Công thức rất đơn giản, từ hương vị thời thơ ấu của cô ấy đến “nồi cháo cũ”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi và sạch, không pha thêm chất phụ gia hay bột mì” – Cô Hồng Ruan cho biết, quá trình nấu cháo cần rất nhiều năng lượng và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Đồng thời, tôi bắt tay vào nấu, tán nhuyễn rau, sau đó tách riêng ra bát Mang ra cho khách lựa chọn.

Chị Hồng Rân cho biết quá trình nấu cháo đòi hỏi rất nhiều thời gian và sức lực. Khi tôi dậy lúc 2 Buổi sáng, chồng tôi nấu sườn và cho gạo vào cháo, cuối cùng tôi nêm thêm chút muối cho vừa ăn, đồng thời lấy rau ra bát, luộc chín, tán nhuyễn. tách chúng bằng thìa. Chọn ”

Rau trộn có màu sắc bắt mắt cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là slime, cà rốt, bí đỏ và khoai tây.

Rau trộn, màu sắc hấp dẫn và cháo gạo tẻ có thể giúp trẻ thích mê. Từ phải sang trái là chuồng lợn, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Để có được thực phẩm tươi ngon, ngày trước hai vợ chồng phải đi chợ, ban ngày phải mua một đồng mới dùng được. Cẩn thận để không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà dùng sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. Vợ chồng chị hôm trước phải đi chợ mua hàng ngày để tránh hao hụt dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt hay đường mà nấu sườn để cháo có vị tự nhiên.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa đi mua hộp ruột heo và cháo sườn.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội mang đến và bổ sung thêm từ hộp thịt heo sườn Dùng thịt lợn xay để mua cháo.

Không chỉ cháo dinh dưỡng Để cung cấp dinh dưỡng rau củ cho trẻ, cô Rân còn chế biến một nồi cháo sườn phù hợp với người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here