Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo để bán, thường là cho trẻ em. ăn. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có chất phụ gia hay bột”, cô nói. . – Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, huyện Bình Sa cho biết, vợ chồng bà nấu hai nồi cháo mỗi ngày, thường là cho con. Bà chia sẻ công thức và bà cho biết. rằng nó rất Đơn giản, bắt đầu từ hương vị của tuổi thơ, đến “cháo già”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi và sạch, không sử dụng chất phụ gia hay bột mì”, cô nói. .

Chị Hồng Nguyên cho biết, công đoạn nấu cháo cần nhiều sức lực và thời gian. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng, chồng tôi ninh sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, đồng thời tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn. Sau đó lấy ra khỏi bát để khách hàng lựa chọn .

Cô Hồng Rân cho biết, quá trình nấu cháo đòi hỏi rất nhiều thời gian và sức lực. Thức dậy lúc 2 giờ sáng, tôi chồng nấu sườn rồi cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối, đồng thời tôi tranh thủ vớt rau ra bát, luộc chín, tán nhuyễn rồi dùng thìa tách ra. . Chọn “.

Rau trộn có màu sắc bắt mắt cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là slime, cà rốt, bí đỏ và khoai tây.

Rau củ thập cẩm, màu sắc bắt mắt và cháo gạo tẻ giúp bé thích ăn. Từ phải sang trái là chuồng lợn, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Để có được thực phẩm tươi ngon, ngày trước hai vợ chồng phải đi chợ, ban ngày phải mua một đồng mới dùng được. Cẩn thận để không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà dùng sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. Vợ chồng chị hôm trước phải đi chợ mua hàng ngày để tránh mất dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, cô không dùng bột ngọt như bột ngọt hay đường mà nấu sườn để cháo có vị tự nhiên.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội đưa đi mua hộp ruột heo và cháo sườn.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội mang đến và thêm từ hộp thịt heo sườn Dùng thịt lợn xay để mua cháo.

Không chỉ cháo dinh dưỡng Để cung cấp dinh dưỡng rau củ cho trẻ, cô Rân còn chế biến một nồi cháo sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here