Sài Gòn bà Cháo dinh dưỡng

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xô Việt Nghệ Tĩnh ở quận Bình Shing. Bà cho biết vợ chồng bà nấu hai nồi cháo để bán mỗi ngày, thường cho con. Cô chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị của tuổi thơ thông qua “nồi cháo mẹ già”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên và tươi, và phải sạch, không có chất phụ gia hay bột mì”, cô nói.

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xô Việt Nghệ Tĩnh ở quận Bình Shing, nói rằng ông chồng chuẩn bị hai bữa một ngày. Nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị của tuổi thơ thông qua “nồi cháo mẹ già”.

“Tôi luôn nhớ rằng cháo ngon nên được chế biến bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không sử dụng phụ gia hay bột mì.”, Cô nói.

Bà Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo vừa tốn công sức vừa tốn thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi băm nhỏ sườn, nấu cơm vào cháo, và cuối cùng thêm một chút muối vào mùa. Đồng thời, tôi được yêu cầu luộc rau, nghiền nát và gắp chúng ra.” Hãy để khách hàng lựa chọn. “Bà Hong Ruan thừa nhận rằng quá trình nấu cháo rất tốn công sức và lâu dài. Vào hai giờ sáng, vợ tôi và tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, bỏ cơm vào cháo, và cuối cùng là nêm một chút muối. Ở đây, tôi thu thập rau, luộc chúng, nghiền nát chúng, rồi nhặt chúng ra khỏi bát để khách lựa chọn. “

Khoai tây nghiền với màu sắc nổi bật và cháo có thể giúp trẻ ăn cà rốt từ phải sang trái. , Pumpkin, khoai tây .

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn, từ trái sang phải là ruột heo, cà rốt, bí ngô, khoai tây, để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Không sử dụng các chất phụ gia gia vị như bột ngọt, natri glutamate hoặc đường, mà sử dụng cháo ngọt tự nhiên để nấu sườn.

Để có được thực phẩm tươi sống, cô và chồng phải đi chợ đêm hôm trước và mua nó mỗi ngày. Để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng, cô không sử dụng các chất tạo hương vị, chẳng hạn như natri glutamate hoặc đường, trong suốt buổi Essus. Việc sử dụng sườn heo nấu chín mang đến cho món súp một vị ngọt tự nhiên. Hãy đến mua cháo sườn bò ab với rau củ nghiền nhuyễn. Cậu bé 5 tuổi này đã mua một hộp cháo sườn với rau củ nghiền nhuyễn. Cô Ruan cũng cung cấp rau cho con bú cho trẻ em. Cô cũng nấu một nồi súp sườn heo phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, vì bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu trả thêm vài nghìn đô la cho thịt hoặc rau. Mỗi ngày, bà Ruan bán hàng vào buổi sáng và buổi tối, vào Chủ nhật, nó chỉ bán vào buổi sáng.

Cô Ruan không chỉ là một món cháo bổ dưỡng rau cho trẻ em, mà còn nấu một nồi sườn heo phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn. Đừng ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu trả thêm vài nghìn đô la cho thịt hoặc rau. Mỗi ngày, bà Ruan bán hàng vào buổi sáng và buổi tối, đặc biệt là vào Chủ nhật chỉ vào buổi sáng.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here