17 loại thực phẩm có thể kéo dài cuộc sống

1. Sôcôla đen – Sôcôla đen rất giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có thể làm giảm viêm và ngăn ngừa cục máu đông. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng viêm có liên quan đến lão hóa và các bệnh liên quan đến tuổi. Thực phẩm chống viêm là chìa khóa cho tuổi thọ.

1. Sôcôla đen

Sôcôla đen rất giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có thể làm giảm viêm và ngăn ngừa cục máu đông. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng viêm có liên quan đến lão hóa và các bệnh liên quan đến tuổi. Thực phẩm chống viêm là chìa khóa cho tuổi thọ.

2. Súp lơ

Loại rau họ cải này có chứa các chất chống ung thư, như sulforaphane. Trong một nghiên cứu, những người thường xuyên ăn bông cải xanh sống lâu hơn trước.

2. Bông cải xanh

Loại rau họ cải này chứa các chất chống ung thư như sulforaphane. Trong một nghiên cứu, những người thường xuyên ăn bông cải xanh sống lâu hơn bao giờ hết. -3. Hạt dẻ Ăn một lượng nhỏ các loại hạt mỗi ngày có thể giúp kéo dài sự sống và giảm nguy cơ tử vong do các bệnh đe dọa đến tính mạng (như bệnh tiểu đường và ung thư).

3. Các loại hạt

Ăn một lượng nhỏ các loại hạt mỗi ngày có thể giúp kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ tử vong do các bệnh đe dọa đến tính mạng (như bệnh tiểu đường và ung thư).

4. Củ cải

một loại củ chất lượng cao có chứa hợp chất betaine có đặc tính chống viêm hiệu quả.

4. Củ cải

củ chứa betaine có hiệu quả Đặc tính chống viêm.

5. Cà chua-Trái cây tuyệt vời này từ lâu đã là một nhà lãnh đạo trong thực phẩm sức khỏe. Ăn nhiều cà chua và các sản phẩm cà chua có thể giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và loãng xương. Cà chua cũng là một nguồn vitamin C dồi dào và rất giàu chất chống oxy hóa lycopene.

5. Cà chua

Loại trái cây tuyệt vời này từ lâu đã là thực phẩm đầu tiên trong thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ăn nhiều cà chua và các sản phẩm cà chua có thể giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và loãng xương. Cà chua cũng là một nguồn vitamin C dồi dào và rất giàu chất chống oxy hóa lycopene.

6. Berry-dâu, việt quất … có hương vị ngọt ngào và chất chống oxy hóa phong phú, giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi lão hóa. Chất chống oxy hóa anthocyanin hỗ trợ chức năng não và giữ cơ.

6. Berry-dâu, việt quất … Cung cấp hương vị ngọt ngào và chất chống oxy hóa phong phú, giúp bảo vệ cơ thể khỏi lão hóa. Chất chống oxy hóa anthocyanin hỗ trợ chức năng não và giữ cơ.

7. Dầu ô liu

Chế độ ăn Địa Trung Hải nhấn mạnh rằng dầu ô liu là một trong những chế độ ăn kiêng lành mạnh nhất trên thế giới. Chất béo lành mạnh trong dầu ô liu giúp chống lại sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi. 7. Dầu ô liu – Chế độ ăn Địa Trung Hải nhấn mạnh rằng dầu được biết đến như một trong những chế độ ăn kiêng lành mạnh nhất trên thế giới. Chất béo lành mạnh trong dầu ô liu giúp chống lại sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi.

8. Cá hồi

Cá hồi rất giàu axit béo omega 3, có thể bảo vệ cơ thể khỏi sự suy giảm nhận thức và giảm viêm.

số 8. Salmon-Salmon rất giàu axit béo omega 3, có thể bảo vệ cơ thể khỏi sự suy giảm nhận thức và giảm viêm.

9. Cranberry

Chất chống oxy hóa Cranberry giúp kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuổi tác. –9. Chất chống oxy hóa Cranberry-Cranberry giúp kéo dài tuổi thọ và tránh các bệnh liên quan đến tuổi tác.

10. Thực phẩm cay

Một nghiên cứu gần đây ở Trung Quốc cho thấy những người ăn thực phẩm cay như ớt làm giảm khả năng tử vong sớm, do đó giảm nguy cơ tử vong do ung thư và bệnh tật. Trái tim .

10. Thực phẩm cay

Một nghiên cứu gần đây ở Trung Quốc cho thấy những người ăn thực phẩm cay như ớt ít có khả năng tử vong sớm, giúp giảm nguy cơ tử vong do ung thư và bệnh tật. . tim.

11. Trà xanh

Bạn không cần phải chuyển đổi giữa thói quen uống cà phê và trà, nhưng bạn có thể xem xét thêm một vài tách trà vào chế độ ăn uống hàng ngày. Các catechin trong trà xanh và trà đen có thể bảo vệ tim và tránh đột quỵ.

11. Trà xanh

Bạn không cần phải chuyển đổi giữa thói quen uống cà phê và trà, nhưng bạn có thể cân nhắc thêm một vài tách trà vào chế độ ăn uống hàng ngày. Các catechin trong trà xanh và trà đen có thể giúp bảo vệ tim và tránh đột quỵ.

12. Tỏi

Tỏi không chỉ ngon hơn bữa ăn, mà chất chống oxy hóa có thể giúp điều chỉnh huyết áp và cải thiện huyết áp. Chất lượng cuộc sống 12. Tỏi-Tỏi không chỉ là một loại gia vịChất chống oxy hóa ngon hơn bữa ăn và có thể giúp điều chỉnh huyết áp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

13. Rau bina

Ăn rau bina giàu vitamin K mỗi ngày có thể giúp ngăn ngừa sự suy giảm khả năng nhận thức do vitamin K Tuổi

— 13. Rau bina

Ăn phong phú hàng ngày Rau bina vitamin K có thể giúp ngăn ngừa suy giảm tuổi tác .– 14. Bơ-siêu thực phẩm này có thể giúp giảm căng thẳng và chống lại một số bệnh ung thư. -14. Bơ-này Một siêu thực phẩm có thể giúp giảm căng thẳng và chống lại một số bệnh ung thư. – 15. Táo

Táo là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi tiêu thụ với thực phẩm đầy đủ chất béo. Hàm lượng chất xơ cao giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giúp ngăn ngừa bệnh tim.

15. Apple

Apple là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi tiêu thụ với toàn bộ da. Hàm lượng chất xơ cao giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giúp ngăn ngừa bệnh tim.

16. Măng tây

Những thân cây xanh này rất giàu glutathione – “mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa”. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mất trí nhớ và ung thư. Măng tây cũng là một nguồn axit folic phong phú, hỗ trợ chức năng nhận thức và giữ cho não khỏe mạnh.

16. Măng tây – những thân cây xanh này rất giàu glutathione – “mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa”. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mất trí nhớ và ung thư. Măng tây cũng là một nguồn axit folic phong phú, hỗ trợ chức năng nhận thức và giữ cho não khỏe mạnh.

17. Kimchi

Các men vi sinh có trong thực phẩm lên men như kim chi, dưa cải bắp và sữa chua giúp giảm lo lắng và các triệu chứng trầm cảm. Ngoài ra, hầu hết kim chi đều có tỏi, vì vậy mọi người có thể nhận được chất chống oxy hóa mạnh hơn từ tỏi. Một nghiên cứu cho thấy vi khuẩn axit lactic có lợi trong kim chi đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư ruột kết.

17. Kimchi

Probiotic có trong thực phẩm lên men như kim chi, dưa cải bắp và sữa chua có thể giúp giảm lo lắng và các triệu chứng trầm cảm. Ngoài ra, hầu hết kim chi đều có tỏi, vì vậy mọi người có thể nhận được chất chống oxy hóa mạnh hơn từ tỏi. Một nghiên cứu cho thấy vi khuẩn axit lactic có lợi của kim chi đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư ruột kết.

Phương (theo “Huffington Post”)

    Leave Your Comment Here