Cà rốt và thịt chim cút cũng bổ dưỡng như nhân sâm

Minh họa: hatgiongdanang.

Theo Health.com, nhân sâm nổi tiếng với thực phẩm bổ dưỡng. Không nhiều người biết rằng cà rốt, chim cút và một số loại rau khác có tác dụng dinh dưỡng tương tự như nhân sâm.

Cà rốt

Cà rốt được gọi là “nhân sâm nhỏ” vì dinh dưỡng phong phú của nó. Phân tích cho thấy củ cải đường rất bổ dưỡng: hàm lượng vitamin C cao gấp 8 lần so với táo và lê, và nó có chứa protein, chất béo, đường, vitamin B1 và ​​vitamin B2. Enzyme củ cải giúp thúc đẩy tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng, chữa ho và đờm, làm mới, giải độc, chống ung thư, mật và có tác dụng hạ lipid máu. Thích hợp trồng quanh năm. Các hệ thống rễ có màu sắc rực rỡ. Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng rễ của nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch và tốt cho người lớn và trẻ em. Cây này dễ trồng, không cần nhiều đất và thích hợp trồng trong chậu nhỏ và đĩa ở nhà.

Chim cút-Chim cút là loại gà nhỏ nhất, giàu protein và axit thịt với các axit amin thiết yếu thấp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn thịt gia cầm có tác dụng tăng cường lá lách, lợi tiểu, nuôi dưỡng và nuôi dưỡng xương, điều hòa máu, gan và thận, và nuôi dưỡng cơ thể. -Chachras còn được gọi là “nước nhân sâm”. Giống này có vị ngọt, thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh cao. Đây là một loại thực phẩm điển hình có hàm lượng protein cao và hàm lượng chất béo thấp. Nó có biệt danh là “trâu”.

Loài cá này phù hợp với con người. Yếu, thiếu lá lách và đổ mồ hôi đêm có thể được sử dụng để điều trị viêm gan cấp tính. Quan điểm phân tích dinh dưỡng hiện đại cho thấy bùn đau rất giàu canxi. Hàm lượng canxi trong cùng trọng lượng của bùn bùn gần gấp 6 lần cá chép và 10 lần so với bạch tuộc. Nó cũng giàu vitamin D, giúp cơ thể hấp thụ canxi. Ngoài ra, nó rất giàu spermidine và nucleoside, giúp tăng độ đàn hồi và hydrat hóa của da, và tăng cường hiệu quả chống vi-rút của cơ thể.

Phương pháp làm đau nước được khuyến nghị là xông hơi để duy trì giá. Giá trị, nếu ăn với đậu phụ, hiệu quả của việc hấp thụ canxi sẽ tốt hơn.

Nhân sâm

Gynostemma còn được gọi là tấm cycloidal, sự bất tử, tinh thần thấp hoặc năm loại nhân sâm. Các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra rằng thành phần của loại cây này tương tự như cấu trúc của một số ginsenosides. Cây này còn được gọi là “Nhân sâm thứ hai”, có tác dụng chống lão hóa, chống mệt mỏi, giải độc, chống ung thư, chống ho, đờm, thuốc an thần, khí công, thuốc giảm đau, thuốc bổ gan, điều hòa chức năng nội tiết và cải thiện huyết áp. Miễn dịch, giảm cholesterol, ức chế transaminase và giảm căng thẳng.

Dung sai của sự khoan dung – hương vị của sự khoan dung có tên khoa học là thịt băm. Cây này có một bông hoa từ họ Theaceae, thường mọc trên sa mạc. Phân tích dược lý cho thấy sự sỉ nhục có chứa chất ancaloit, axit amin, nguyên tố vi lượng, vitamin và các thành phần khác, có tác dụng tích cực đối với thận, thuốc nhuận tràng và thuốc bổ máu. Nó cũng giúp cải thiện chức năng miễn dịch, trì hoãn lão hóa, chống bất lực, xuất tinh sớm, giấc mơ, đái dầm, tiết dịch âm đạo quá mức, vô sinh, chảy máu tử cung, v.v. Công dụng khác. -En Ngân

    Leave Your Comment Here