Thực đơn đặc biệt giúp Nga đánh bại Tây Ban Nha ở World Cup

Trong trận đấu đêm 1/7 với Tây Ban Nha, các cầu thủ Nga đã thể hiện thể lực tốt và dinh dưỡng tốt, đó là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội chủ nhà giành quyền tiến lên. Nga đã thắng đội Tây Ban Nha 11m trong đêm 1/7. Nhiếp ảnh: AP.

Theo báo cáo từ Russia Beyond, trong World Cup, đội Nga phải tuân theo một thực đơn đặc biệt. Nikolai Kosaryov, đầu bếp phục vụ các cầu thủ, tiết lộ rằng họ thường bắt đầu ăn cháo (trừ hạt semolina) vào buổi sáng, sau đó là trái cây (dâu tây, chuối, kiwi). Nếu bạn không thích cháo gạo, người chơi có thể chuyển sang dùng bột ngô, ngũ cốc nguyên hạt với sữa hoặc sữa chua.

Trong giờ huấn luyện, “Gấu Nga” ăn cơm và mì để tăng năng lượng. Thịt, cá và các loại hải sản khác nhau cũng được cung cấp trong thực đơn để cung cấp protein thiết yếu. -Frying, chiên sâu, mayonnaise và các loại thực phẩm béo khác đều bị nghiêm cấm. Người chơi cũng không nên chạm vào đồ uống có cồn hoặc nước tăng lực, vì chúng có thể gây hại cho gan.

Khi trò chơi đến gần, chế độ ăn uống của đội Nga đã thay đổi. Bác sĩ của đội Voi, ông Eduard Bezuglov, nói rằng 48 giờ trước trận đấu, các vận động viên sẽ loại bỏ các loại thịt có hàm lượng chất béo cao (như thịt lợn và thịt cừu) và bơ. Ngày hôm sau, họ tránh hoàn toàn các sản phẩm sữa.

Vào ngày diễn ra trận đấu, đội tuyển Nga đã nạp carbohydrate và protein 3-3,5 giờ trước trận đấu. Những món ăn này phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn rau và ít chất béo. Để ngăn ngừa dị ứng, một số loại nấm và trái cây nhiệt đới bị hạn chế.

Để tăng tốc quá trình phục hồi, các vận động viên nên ăn trong vòng 30 đến 35 phút sau trận đấu. Kết thúc. Tại thời điểm này, đầu bếp chuẩn bị pizza, bánh nướng và bánh kếp. Người chơi có thể uống một ly rượu hoặc bia, nhưng hầu hết người chơi Nga không uống những đồ uống này.

Thực đơn lý tưởng cho các cầu thủ bóng đá Nga

Bữa sáng: trà hoặc cà phê, bột yến mạch, mật ong, bánh mì với mứt hoặc mật ong.

Bữa trưa: Pasta, ức gà hoặc cá hồi nướng, rau nướng trong dầu ô liu.

Bữa tối: Tương tự như bữa trưa, thêm rau, salad và trái cây.

    Leave Your Comment Here