Cháo cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Cô cho biết vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị của thời thơ ấu thông qua “Nồi cháo của mẹ già”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch và không có chất phụ gia hay bột mì”. Một nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và cảm nhận tuổi thơ của mình thông qua các công thức nấu ăn. Cô nói: “Nồi cháo của vợ tôi.” “Tôi luôn tin rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch và không có chất phụ gia hay bột mì.” Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. . “Vợ tôi và tôi thức dậy lúc hai giờ sáng. Sau đó, chồng tôi hầm xương sườn, sau đó thêm cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát và thu thập chúng riêng biệt . Bát để khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quy trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Chồng tôi thức dậy. Sau đó, chúng tôi hầm sườn, cho vào cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát, và sau đó Thu riêng. Xới ra bát cho khách tự chọn.

Khoai tây nghiền có màu sắc bắt mắt, cháo có thể giúp bé ăn nhiều hơn. Từ phải qua trái là đất sét, cà rốt, bí đỏ , Khoai tây. Màu sắc bắt mắt và cháo gạo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn, từ phải sang trái là ruột heo, cà rốt, bí ngô và khoai tây – để có được thực phẩm tươi, hai vợ chồng phải đi chợ hôm trước để mua. Dùng cả ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng, trong quá trình chế biến chị không sử dụng phụ gia điều vị như bột ngọt hay đường mà thay vào đó là đặc trưng của sườn, mang đến vị ngọt tự nhiên cho món ăn mà vợ chồng chị phải trong Tôi đã đi chợ đêm hôm trước và mua đồ suốt cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình đó, cô ấy không sử dụng bất kỳ chất tạo hương vị nào như bột ngọt hay đường, mà thay vào đó nấu sườn để cho món súp có vị ngọt tự nhiên. Đến mua một hộp cháo sườn non rau lang.

Bé trai 5 tuổi này được mọi người đưa đi mua một hộp cháo sườn non rau lang, chị Rân còn nấu một nồi rau cho con bú Súp sườn heo phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Chủ nhật, anh chỉ bán hàng vào buổi sáng.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu cả nồi sườn non cho bé phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không ăn được quá khó. Cháo giá 15.000 một hộp, khách có thể yêu cầu thêm thịt hoặc rau thêm nghìn đô, cô Rân bán hàng sáng và tối, riêng chủ nhật chỉ bán buổi sáng.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here