Hũ cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies ‘

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Cô cho biết vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có chất phụ gia hay bột”, cô nói. Một nồi cháo được bán, thường là dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và được nếm thử hương vị qua món “cháo lòng” từ khi còn nhỏ.

“Tôi vẫn tin rằng cháo ngon phải được nấu tự nhiên, tươi, sạch, không phụ gia hay bột mì”, cô nói. “Vợ tôi và tôi thức dậy lúc hai giờ sáng. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, bỏ cơm vào nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi làm việc luộc rau, nghiền nát và thu gom chúng. Công việc. Chiếc bát cho phép khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi dậy nấu sườn, ninh nhừ rồi cho gạo tẻ vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối, trong thời gian này, tôi luộc rau, tán nhuyễn rồi đổ nước vào. Thuận lợi trong tô. Món ăn mà khách thích.

Khoai tây nghiền có màu sắc bắt mắt, cháo có thể giúp trẻ ăn được nhiều hơn Từ phải qua trái là nấm porcini, cà rốt, bí đỏ, khoai tây -Từ phải qua trái là ruột cừu, cà rốt, bí đỏ, khoai tây

Để có thực phẩm tươi ngon, hôm trước hai vợ chồng phải đi chợ, mua về dùng cả ngày không đảm bảo dinh dưỡng. Thất thoát, trong quá trình làm, chị không sử dụng hương liệu phụ gia như bột ngọt hay đường mà dùng sườn để nước canh có vị ngọt tự nhiên.

Để có được thực phẩm tươi, vợ chồng chị phải đi chợ. Tối hôm trước chị phải mua để nguyên một ngày để đảm bảo không bị hao hụt dinh dưỡng, trong quá trình điều trị chị không dùng bột ngọt (như bột ngọt hay đường) mà dùng sườn nấu chín để giúp nồi cháo có vị ngọt tự nhiên k Pork Ribs Congee —— Cậu bé 5 tuổi này được ông nội đưa đến và mua một hộp cháo sườn và cháo sườn, một lon cháo sườn cũng được chế biến phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người lớn tuổi Còn những bệnh nhân không ăn được thức ăn đặc, giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng, khách có thể yêu cầu thêm thịt hoặc rau thêm nghìn đô, chị Nguyên bán đồ sáng và tối, chủ nhật chỉ bán buổi sáng, bệnh nhân không được. Ăn đặc, giá mỗi hộp cháo 15.000 đồng, khách có thể yêu cầu thêm thịt, rau ngót nghìn đô, chị Nguyên bán đồ sáng và tối, riêng chủ nhật chỉ bán buổi sáng.

– — Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here